เนกไท ที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

เนกไท ที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

            สำหรับ ผู้ชายอินเทรนด์ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีความช่างเลือกในเครื่องแต่งกายตามโอกาสอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ตัวเองต้องไปออกงานต่าง ๆ ก็ยิ่งต้องมีการเลือกเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายทุกอย่างให้มีความสมบูรณ์แบบในบุคลิกภาพที่เหมาะสมกับวาระโอกาส รูปแบบงาน และมีความโดดเด่นในลุคของตัวเองแล้วล่ะก็แน่นอนว่าแม้แต่ส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเครื่องแต่งกายที่เรียกว่า “เนกไท” ก็ย่อมจะต้องอยู่ในสายตาที่คุณไม่ควรเลือกให้พลาด เพราะหากเทียบกับผู้หญิงที่เห็นส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างรองเท้าเป็นสำคัญในบุคลิกภาพแล้ว ผู้ชายนั้นก็ย่อมให้ความสำคัญกับคุณภาพของเนกไทที่เลือกมาเช่นกัน หากเลือกเนกไทที่ตกยุคมาล่ะก็ย่อมจะทำให้ผู้ชายด้วยกันโฟกัสในการมองโลกและรสนิยมของคุณกันแบบที่ไม่น่าพึงพอใจแน่นอน ฉะนั้นการเลือกเนกไทที่เป็นแฟชั่นนิยมในสมัยนี้จึงสำคัญมาก ที่จริงคุณสามารถเลือกเนกไทตามที่ชอบได้ แต่แค่อย่าให้เป็นเนกไทที่เชยอย่างเนกไทเหล่านี้ที่ผู้ชายไม่ค่อยนิยมกันแล้วก็จะดีมาก

รู้จักกับ 3 เนกไท ที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

รูปภาพ : https://men.kapook.com/

เนกไทสีแดงเนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

            “เนกไทสีแดง” เป็นเนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม ด้วยสมัยนี้ผู้คนมักจะนิยมสวมใส่เนกไทกับสูทมากกว่าจะสวมใส่เนกไทกับเสื้อเชิ้ตแบบโปร่ง ๆ เปิดโล่งอย่างสมัยก่อน และสูทของผู้ชายในสมัยนี้ก็จะเน้นสีสันที่เรียบหรูดูภูมิฐานอย่างสีดำและสีขาวเป็นหลักด้วย การสวมใส่เนกไทสีแดงจึงทำให้ดูโอเว่อร์เกินไป ควรที่จะหลีกเลี่ยงเนกไทสีนี้และเลือกใส่เนกไทสีน้ำตาล สีดำ และสีแนวเอิร์ธโทนจะดีกว่า

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

เนกไทมีลวดลายเนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

            “เนกไทมีลวดลาย” เป็นเนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม มักจะเป็นเนกไทที่มีความเรียบหรู ไม่เน้นลวดลาย เพราะเทรนด์แฟชั่นสมัยนี้ของผู้ชายมักมีแต่คนมองว่า ผู้ชายต้องคงความเรียบให้ดูสง่างามน่าค้นหา มากกว่าจะเน้นไปที่ความหรูหราอลังการของลวดลายที่เน้นความจ๊าบ ๆ มีศิลปะ แบบสุนทรีย์ จึงทำให้เนกไทที่มีลวดลายไม่ค่อยนิยมแล้วในยุคสมัยนี้

รูปภาพ : http://www.tarathaisilk.co.th/

เนกไทไซส์ใหญ่เนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม

            “เนกไทไซส์ใหญ่” เป็นเนกไทที่ผู้ชายสมัยนี้ไม่ค่อยนิยม ด้วยสมัยนี้ผู้ชายมักจะเน้นแฟชั่นเนกไทที่สามารถเก็บได้ปมง่ายสะดวก ไม่ยาวเกินไป เพื่อที่จะได้ไม่ดูรุ่มร่ามขัดกับการก้มหน้าทำงาน การเขียนเอกสารต่าง ๆ ไปจนถึงการเก็บเนกไทเข้าเสื้อสูทที่จะไม่ทำให้บริเวณอกนูนจนไม่น่ามอง เนกไทสั้น ๆ จึงเป็นเทรนด์แฟชั่นที่คุณควรจะนำมาใช้มากกว่าเนกไทที่ยาวและใหญ่ ติดตามกันต่อได้ที่ ผู้ชายอินเทรนด์

รูปภาพ : amitsagrawal.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #เนกไทชาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)