ทริคการติดโบว์ ติดโบว์แบบไหนให้ดูเป็นสาวยุคใหม่

ทริคการติดโบว์ ติดโบว์แบบไหนให้ดูเป็นสาวยุคใหม่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในมุมมองของคนยุคใหม่ตอนนี้แม้ว่า “โบว์” จะเป็นหนึ่งในเครื่องประดับผมที่ติดเทรนด์แฟชั่นซึ่งผู้หญิงชื่นชอบกันมากเป็นดับต้น ๆ ทั่วโลก แต่ก็ยังมีกลุ่มคนตามเทรนด์แฟชั่นเครื่องประดับที่แบ่งมุมมองความคิดออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มคนที่มองว่า โบว์เป็นเครื่องประดับที่แต่งแล้วดูเหมือนเป็นผู้หญิงโบราณหวาน ๆ แบบเรียบร้อย กับ อีกกลุ่มหนึ่งที่มองว่า โบว์เป็นเครื่องประดับที่สามารถต่อยอดให้กับทรงผมที่มีเสน่ห์ได้หลากหลายรูปแบบทำให้มีความเก๋ไก๋มาก ซึ่งแบบนี้สายโบว์อย่างเราก็ต้องทำให้เห็นกันเสียแล้วว่า เราสามารถติดโบว์ให้ดูมีความสวยงามแบบสาวยุคใหม่ที่ทั้งหวานและเฟรนด์ลี่น่ารักคล่องแคล่วได้เก๋ ๆ ไม่ให้ถูกมองว่าเป็นคนโบราณ ซึ่งจะมีแฟชั่น ทริคการติดโบว์ ตามฉบับสาวยุคใหม่อย่างไรที่ทำให้มองดูแล้วน่าดึงดูดเวลาสวมใส่ไปไหนมาไหนตามโอกาสต่าง ๆ ได้บ้างมาอ่านกันเลยดีกว่าเหล่าสาวกโบว์ที่น่ารัก!

ทริคการติดโบว์ ตามฉบับสาวยุคใหม่

รูปภาพ : https://www.ladyissue.com/

ติดโบว์กลางศีรษะตามสไตล์สาวยุคใหม่

            “การติดโบว์กลางศีรษะ” เป็นเทรนด์การติดโบว์ให้ดูเป็นสาวยุคใหม่ที่ใครต่อใครต่างก็ชื่นชอบกันทั้งนั้นหากเป็นสาวสายหวานที่ต้องการให้โบว์อยู่ในจุดที่โดดเด่นเมื่อคุณไม่ชอบนักกับการทำทรงผมที่มีความยาก แต่เน้นทำทรงผมที่เรียบง่ายอย่างการรวบผมครึ่งหัวซึ่งไม่ว่าจะรวบแล้วทำให้เป็นทรงเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างไร แต่หากมีการปล่อยผมครึ่งล่างลงมาให้สยายสวยงามล่ะก็การติดโบว์กลางศีรษะจะทำให้คุณดูเป็นสาวหวานน่ารักที่น่าทะนุถนอมมาก และได้ติดอยู่ในช่วงที่หูโบว์โดดเด่นด้วย

รูปภาพ : https://clubsister.com/

ติดโบว์ข้างศีรษะตามสไตล์สาวยุคใหม่

            “การติดโบว์ข้างศีรษะ” เป็นเทรนด์การติดโบว์ให้ดูเป็นสาวยุคใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากการติดโบว์สำหรับเด็กผู้หญิงในยุคอดีต ซึ่งเวลานี้ผู้ใหญ่หลายคนที่ชื่นชอบลุคความเป็นสาวสดใสสไตล์เกาหลีหรือญี่ปุ่นก็พากันติดโบว์ข้างศีรษะที่โน้มมาทางด้านหน้ากันหมด เพื่อให้เห็นรายละเอียดที่โดดเด่นของโบว์กับทรงผมที่สามารถสามารถทำได้หลากหลายทรงเลย ติดโบว์ข้างใดของศีรษะก็เข้ากับทุกทรงผมที่คุณอยากได้ลุคน่ารักมาก ๆ ยิ่งแมชต์กับการสวมใส่เสื้อหรือเดรสสีฟ้ากับสีชมพูด้วยยิ่งน่ารักใหญ่เลย

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

ติดโบว์บนปมเกล้าผมตามสไตล์สาวยุคใหม่

            “การติดโบว์บนปมเกล้าผม” เป็นเทรนด์การติดโบว์ให้ดูเป็นสาวยุคใหม่ที่มีความเป็นผู้ใหญ่แต่ก็ดูมีสไตล์ที่เรียบหรู สร้างเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นในลุคที่เหมาะกับการไปออกงานด้วยเดรสที่มีสีสันสดใสและผมที่ม้วนเกล้าขึ้นสูงอย่างโดดเด่น โดยมีโบว์ขนาดเล็กติดอยู่บริเวณปมที่เกล้าผมหันออกด้านหน้า เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคแบบเจ้าหญิงหรือคุณหนูตะวันตกยุคใหม่ที่สวยงามแล้ว ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/30364941

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #เทรนด์แฟชั่น

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)