วิธีสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือน นางฟ้าไทย

วิธีสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือน นางฟ้าไทย

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นนางฟ้าไทยเพราะอยากตามรอยลิซ่า แบล็กพิงค์ที่เธอตกแต่งตัวเองให้อยู่ในชุดไทยสีทองสุดอลังราวกับเทพธิดาก็ทำให้ใคร ๆ ต่างประทับใจกันทั้งนั้น ซึ่งหากคุณอยากแปลงโฉมตัวเองให้เหมือนนางฟ้าไทยที่สามารถตกแต่งประดับประดาตัวเองให้ไม่ดูแหวกแนวออกไปจากค่านิยมในสังคมไทยมากไป สามารถแต่งเพื่อไปทำงานหรือไปถ่ายรูปชิค ๆ ตามคาเฟ่หรือออกงานได้อย่างสวย ๆ ได้แบบสุดแนวโดยไม่เด่นเกินไปแล้วล่ะก็มาวันนี้เราจะทำให้คุณได้รู้ว่าทริกดี ๆ ในการแปลงโฉมเป็น นางฟ้าไทย ที่เฉิดฉายบนโลกมนุษย์นั้นง่ายนิดเดียวและหากติดใจก็สามารถแปลงโฉมตัวเองให้เป็นนางฟ้าแบบนี้ได้ในทุกวันโดยไม่ดูแฟนตาซีเกินไปด้วย จะทำอย่างไรบ้างมาดูกันเลย หาของตกแต่งไม่ยาก มีพื้นฐานการแต่งหน้าเล็กน้อยก็จัดได้แล้วกับเทรนด์นางฟ้าไทยยุคใหม่ด้วย 3 วิธีในเทรนด์นี้!

ทริกดี ๆ ในการแปลงโฉมเป็น นางฟ้าไทย

รูปภาพ : https://th.pinkoi.com/

“ลงอายแชโดว์กากเพชร” วิธีสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือนนางฟ้าไทย

            สมัยนี้มีอายแชโดว์มากมายที่ถูกทำมาให้เป็นสีสันหลากหลาย มีมิติสองถึงสามสีที่ดูล้ำลึกพร้อมความแวววาวของกากเพชรที่อยู่ในนั้นซึ่งเมื่อคุณลงทาอายแชโดว์ที่เปลือกตาทั้งด้านบนและด้านล่างเล็กน้อยแล้วก็จะทำให้ดวงตาของคุณดูมีเสน่ห์ที่น่าจับจ้องและมีความแพรวพราวโดยรอบที่เหมือนเห็นดวงดาวพร่างพราวเต็มท้องฟ้าที่มีแสงหลากสีสันสดใสด้วยเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของนางฟ้าบนสวรรค์ที่อยู่คู่กับสภาพแวดล้อมเหล่านี้ แล้วคุณจะได้รับการแปลงโฉมในเทรนด์เหมือนนางฟ้าไทย

รูปภาพ : https://bestreview.asia/

“สวมต่างหูคล้องใบหู” วิธีสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือนนางฟ้าไทย

            นางฟ้าไทยย่อมจะมีชฎาและจรหูที่คล้องใบหูให้ดูสวยงามแบบไทย ๆ แต่ในยุคสมัยนี้หากสวมชฎาอยู่ตามงานหรือร้านรวงในเมืองใหญ่ผู้คนก็คงจะแตกตื่นกันมาก และจรหูก็ดูมีความหรูหราแบบคลาสสิกเกินกว่าจะนำมาแมชต์กับชุดยุคใหม่ได้ แต่ก็เป็นเอกลักษณ์สำคัญในการสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือนนางฟ้าไทยสำหรับคุณเช่นกัน ดังนั้น “ต่างหูคล้องใบหู” ที่ถูกทำออกมาให้มีความเป็นใบหูแหลมพลิ้วโค้งสวยงาม มีลวดลายสลักของโลหะที่ได้เรื่องราวจึงถูกแทนที่จรหูและมีความเป็นตะวันตกเข้ามาแทรกทำให้ประยุกต์กับชุดยุคใหม่ได้ดี มีกลิ่นอายไทย ๆ แฝงด้วย

รูปภาพ : https://v1.sistacafe.com/

“เลือกเดรสผ้าลายไทยยุคใหม่” วิธีสร้างเทรนด์แปลงโฉมให้เหมือนนางฟ้าไทย

            จะแปลงโฉมตัวเองให้เหมือนนางฟ้าไทยในยุคสมัยใหม่นี้ทั้งทีก็ต้องเลือกเสื้อผ้าที่มีลวดลายความเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่โดดเด่นและไม่ดูเกินวัยไป ซึ่งหากเป็นคนวัยทำงานเราก็แนะนำพวกชุดเดรสผ้าไหมกระโปรงจีบพลิ้ว ๆ พอง ๆ เลย เพราะมีการถักทอเป็นลวดลายที่สวยงามแบบไทย ๆ ที่เข้ากับผู้ใหญ่มาก แต่หากเป็นวัยรุ่นหรือคนที่ชอบเดรสแฟชั่นแบบตะวันตกหน่อยก็อาจเลือกเดรสผ้ามันที่มีลูกไม้ประณีตเข้ามาเป็นกิมมิคนิดหน่อย อย่างบนพวกผ้าแก้วที่ทับชั้นก็จะสวยงามเข้ากับเทรนด์นี้มาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.pinpurishop.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์นางฟ้า #เทรนด์แปลงโฉม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)