เครื่องประดับน่ารัก ติดผมซาลาเปา

เครื่องประดับน่ารัก ติดผมซาลาเปา

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในสมัยก่อนเรามักจะเห็นว่ามีแค่ผู้หญิงที่เป็นคนจีนและเด็ก ๆ เท่านั้นที่มีการทำผมมัดทรงซาลาเปารูปแบบจุกเล็กสองข้างของศีรษะที่ดูแล้วน่ารักน่าหยิกมาก แต่ด้วยแฟชั่นการทำผมของเกาหลีนั้นได้ฮิตกันมากในเวลานี้แม้แต่ในหมู่ผู้ใหญ่หรือคนวัยทำงานที่ทรงผมนี้ทำให้ดูเด็กกว่าวัยและยังน่าเอ็นดูด้วย จึงทำให้เกิดเป็นเทรนด์ยอดนิยมในประเทศ และผู้คนก็ในประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทยก็ได้มีการนิยมทำผมทรงซาลาเปากันเป็นจำนวนมาก มองไปทางไหนจึงมีแต่คนน่ารัก รวมถึงพวกคุณที่เข้ามาอ่านด้วยน่ะสิ เรารู้ว่าพวกคุณก็ต้องชื่นชมในผมทรงซาลาเปากันทั้งนั้น วันนี้เราจึงมีเครื่องประดับเก๋ ๆ น่ารักสำหรับ ติดผมซาลาเปา ที่คุณมัดมาแนะนำกัน แล้วเครื่องประดับเหล่านี้จะทำให้ผมทรงซาลาเปาของพวกคุณโดดเด่นมีเสน่ห์น่าจับตามองได้มากขึ้นด้วย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หาซื้อไม่ยากด้วย!

แนะนำ 3 เครื่องประดับน่ารัก ติดผมซาลาเปา

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“โบว์ริบบิ้น” เครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปา

            “โบว์ริบบิ้น” เป็นเครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปา ซึ่งแม้ว่าเครื่องประดับนี้จะดูมีความคลาสสิกแบบเนเจอรัลที่ผู้คนประดับผมซาลาเปามาตั้งแต่ยุคอดีตแล้ว แต่เวลานี้ก็ยังคงนิยมกันอยู่ ด้วยเพราะทรงผมน่ารักอย่างซาลาเปาเหมาะกับความน่ารักโดดเด่นเหมือน ๆ กันอย่างโบว์ที่มีหูโด่งปมสวยช่วยเสริมความมีเสน่ห์แบบน่าเอ็นดูให้มากขึ้น ยิ่งเป็นโบว์ริบบิ้นสีแดง สีชมพู หรือสีขาวก็ยิ่งเข้ากันได้ดี หรือเป็นโบว์ที่มีกิมมิคสวย ๆ ร้อยต่อจากหางริบบิ้นที่ห้อยระย้า เช่น พวกลูกปัด ของกิ๊ฟต์ช็อปจิ๋วหลากสีสัน เป็นต้น ก็จะดูเก๋ไปอีก

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“กิ๊บผีเสื้อ” เครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปา

            “กิ๊บผีเสื้อ” เป็นเครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปา ด้วยปีกผีเสื้อจะมีความโดดเด่นด้วยลวดลายที่ทำออกมาอย่างประณีตแตกต่างกันออกไปในกิ๊บผีเสื้อรูปแบบต่าง ๆ และมีสีสันหลากสีในปีกผีเสื้อทำให้เมื่อนำมาประดับจุกผมซาลาเปาแล้วก็จะเสริมให้จุกซาลาเปามีความหรูหราสวยงาม มีเสน่ห์ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ และเหมาะกับสาวหวานมาก ยิ่งติดประดับไปออกงานยิ่งดูดีมาก

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

“กิมมิคจิ๋วติดผม” เครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปา

            “กิมมิคจิ๋วติดผม” เป็นเครื่องประดับน่ารักติดผมซาลาเปาที่จะทำให้จุกซาลาเปามีความพิเศษของสิ่งของมากมายที่มีสีสันติดประดับรอบจุกทั่วบริเวณอย่างโดดเด่น โดยเครื่องประดับนี้มักจะทำให้อยู่ในรูปแบบของกิ๊บหนีบที่เป็นกิ๊บขายาวเพื่อที่จะปักแล้วหนีบตามเส้นผมได้อย่างแน่นหนาหลากหลายองศาแบบพิเศษไม่เหมือนกิ๊บอื่น ราคาก็ไม่แพงด้วย หาซื้อได้ตามสำเพ็งเลย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพประกอบ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เครื่องประดับผม #ไอเทมสุดชิค

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)