ลิสต์เครื่องประดับชื่อดังจาก แบรนด์ Buccellati

ลิสต์เครื่องประดับชื่อดังจาก แบรนด์ Buccellati

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด หากจะกล่าวถึงแบรนด์แฟชั่นแห่งประเทศอิตาลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้น ๆ ของประเทศแล้วล่ะก็ต้องยกให้ “Buccellati” เป็นแบรนด์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบทั้งคนอิตาลีและคนจากต่างประเทศ ด้วยอิตาลีนั้นเป็นประเทศแห่งศาสตร์ด้านแฟชั่นและศิลปะความทันสมัยของเครื่องประดับ เครื่องแต่งกายที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดมาตั้งแต่ยุคโบราณอยู่แล้ว ทำให้หลายครั้งที่ผู้คนตั้งใจมาถึงอิตาลีเพื่อมาเที่ยวด้วย และได้ใกล้ชิดกับร้านเสื้อผ้าแบรนด์นั้น ๆ ด้วยความหลงใหลอย่างที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ไหนจะดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ที่พวกเขาชอบอีก ซึ่งแบรนด์เครื่องประดับ Buccellati ก็เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1919 แล้ว เรียกได้ว่ามีประวัติยาวนานจนทำให้วิวัฒนาการของเครื่องประดับแบรนด์นี้ได้รับการยกย่องว่าน่าค้นหาและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างมาก ในวันนี้เราจึงถือโอกาสมาพาคุณส่อง 3 ลิสต์เครื่องประดับชื่อดังจาก แบรนด์ Buccellati ที่จะทำให้สายแฟชั่นสไตล์อิตาลีอย่างคุณถึงกับว้าวกันเลยทีเดียว

รู้จักกับ 3 ลิสต์เครื่องประดับชื่อดังจาก แบรนด์ Buccellati

รูปภาพ : https://www.godechot-pauliet.com/

“Éternelle” เครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ Buccellati

            “Éternelle” เป็นเครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ Buccellati 1 ใน 3 คอลเลกชั่น File Fogliette ที่มีเนื้อทำมาจากเพชร ทองคำ และทองคำขาวสร้างฟีลหรูแบบเรียบ มีความสวยงามไม่เหมือนเครื่องประดับใด ๆ ด้วยลวดลายที่หลากหลายผสานสไตล์กันคล้ายกับลายกระบวนการทอผ้าบนเนื้อแหวนมันวาว ให้ความหรูหราดูดีอย่างมีระดับ เหมาะกับการออกงานสังคมคู่ชุดเลิศ ๆ มีความทันสมัยของแหวนที่เน้นความเป็นเงินและลวดลายที่มีศิลปะงดงามดึงดูดตาได้แม้ไม่มีอัญมณี

รูปภาพ : https://www.godechot-pauliet.com/

“Hearts” เครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ Buccellati

            “Hearts” เป็นเครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ มีเอกลักษณ์สวยงามโรแมนติกเหมาะกับผู้หญิงอย่างแท้ทรูสำหรับ จี้รูปหัวใจที่ความเป็นเอกลักษณ์ในแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูไว้ได้อย่างครบถ้วน เครื่องประดับแบรนด์ Buccellati นี้เหมาะกับการซื้อมาเพื่อสวมใส่เป็นสร้อยจี้คู่รักอย่างมาก เป็นสัญลักษณ์ของความรักระหว่างกันได้อย่างปัง ๆ อีกทั้งไม่ได้มีแค่จี้รูปหัวใจสีชมพูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมี Ghirlanda Heart Pendant ที่สลักคล้ายเป็นรูปหัวใจด้วยเพชรระยิบระยับเป็นกิมมิคด้วย ทำให้ตัวจี้มองดูมีความลึกและพรางตาให้โดดเด่นบนเนินอกเราได้อย่างออร่าแรงมาก

รูปภาพ : https://gioiellis.com/

“Macri” เครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ Buccellati

            “Macri” เป็นเครื่องประดับชื่อดังจากแบรนด์ Buccellati ที่มีความสวยงามในรูปแบบของกำไลแกะสลักทำมือที่ผ่านการรังสรรค์มาอย่างละเอียดประณีตในรายละเอียดใหญ่จนถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บนเนื้อกำไลอย่างที่ไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งมาพร้อมเพชรที่ใส่ไว้รอบกำไลทำให้ส่องประกายแวววาวเมื่อต้องกับแสงไฟสปอตไลต์ มีให้เลือก 4 สีให้เข้ากับสีชุดที่คุณชอบหรือสีผิวของคุณที่ตัดกันอย่างโดดเด่น และยังมีต่างหู และ สร้อย ที่เหมือนกันสามารถซื้อเข้าเซ็ตกันได้ด้วย ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://salehere.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเครื่องประดับ #แบรนด์ชื่อดัง

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)