แบรนด์หมวกชื่อดัง เก๋ ๆ ที่น่าจัด

แบรนด์หมวกชื่อดัง เก๋ ๆ ที่น่าจัด

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน การสวมหมวกก็ยังคงได้รับความนิยมกันทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะคนไทยที่หมวกถือเป็นสิ่งสำคัญในเวลาที่ต้องออกไปข้างนอกซึ่งแดดแรงและอากาศร้อนตามฉบับคนในประเทศเขตร้อนที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงกับรังสียูวีได้ จึงต้องสวมใส่เสื้อคลุมเพื่อป้องกันอากาศร้อนจนแสบผิวแขน เป็นไข้ และหมวกเพื่อป้องกันไม่ให้แดดโดนผิวหน้าจนดำคล้ำ ซึ่งบางคนก็เลือกหมวกที่มีความเรียบง่าย แต่บางคนก็เลือกหมวกที่มีความสวยงามโดดเด่นในสีสัน การดีไซน์ และเนื้อผ้าที่มีความทนทานต่อการใช้งาน ซึ่งหากใครที่เป็นสายชอบซื้อหมวกแฟชั่นแล้วกำลังมองหาว่าหมวกแบรนด์ใดที่เราควรมีติดไว้ในบ้านให้ทันต่อเทรนด์ปัง ๆ บ้างเพื่อที่เวลาสวมใส่ไปจะการันตีคุณภาพของหมวกและความโดดเด่นเก๋ ๆ ในการถ่ายรูปเช็กอินคู่กับสถานที่หรือกิจกรรม Outdoor นั้น ๆ ได้เรามาดู แบรนด์หมวกชื่อดัง เก๋ ๆ ที่น่าจัดกันเลยดีกว่า

แนะนำ 3 แบรนด์หมวกชื่อดัง เก๋ ๆ ที่น่าจัด

รูปภาพ : https://bestreview.asia/

“JACQUEMUS Le bob Gadjo” แบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด

            “JACQUEMUS Le bob Gadjo” เป็นแบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความเป็นฮิปสเตอร์และคนที่ชอบหมวกที่มีดีไซน์เรียบง่ายมาก ๆ ด้วยแบรนด์หมวกสุดเก๋ไก๋อย่าง JACQUEMUS Le bob Gadjo จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความชิคของการสวมใส่หมวกทรงบัคเก็ทที่เนื้อผ้าเป็นแบบแคนวาสมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ด้านหน้ามีโลโก้ Jacquemus โดดเด่นเหมาะจะแมชต์กับพวกชุดเสื้อผ้าเรียบง่ายวัยรุ่นสุด ๆ

รูปภาพ : https://www.farfetch.com/

“PRADA Re-Nylon Bucket Hat” แบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด

            “PRADA Re-Nylon Bucket Hat” เป็นแบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด การจัดอันดับก็ยังคงให้เป็นหมวกบัคเก็ทอยู่ดีเพราะมีคนนิยมกันเยอะมากทั้งวัยรุ่นผู้ชายและผู้หญิง หมวก Re-Nylon ของ PRADA ใบนี้มีความสวยงามในดีไซน์พลิ้วไหว หัวหมวกมีความสูงล็อกศีรษะได้เป็นอย่างดี เบาสบายมาก จะสวมใส่ในฤดูหนาวหรือฤดูร้อนของเมืองไทยก็รู้สึกผ่อนคลายทั้งนั้น ยิ่งใครเป็นสายชอบสวมเสื้อคลุมวัยรุ่นลายอาร์ต ๆ จะยิ่งเข้ากับหมวกนี้มากเลย

รูปภาพ : https://www.harrods.com/

“DIOR DIORESORT Small Brim Hat” แบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด

            “DIOR DIORESORT Small Brim Hat” เป็นแบรนด์หมวกชื่อดังเก๋ ๆ ที่น่าจัด มาถึงสายหวานกันบ้างสำหรับหมวกยอกดฮิตอย่าง DIOR DIORESORT Small Brim Hat ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นหมวกสานที่มีความประณีตงานละเอียด มีสายคาดสีดำตัดกับสีของหมวกสานน้ำตาลไผ่ธรรมชาติที่ประดับโลโก้ของแบรนด์สวย ๆ บ้างก็ทำออกมาเป็นลายสกรีนโลกโก้บนหมวกสานเก๋ ๆ ทัชใจผู้หญิงที่ชื่นชอบการสวมใส่เดรสเป็นอย่างมากเลย ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://www.lyst.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นหมวก #แบรนด์หมวกชื่อดัง

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)