สีชุดสุดฮิต ที่เหมาะกับการไปเดินป่า

สีชุดสุดฮิต ที่เหมาะกับการไปเดินป่า

            บทความนี้เหมาะสำหรับ ทุกเพศทุกวัยได้หมด หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการไปเดินป่า และครั้งนี้ก็อยากจะมีการไปทำคลิปยูทูปหรือ Vlog ที่บอกเล่าการเดินทางไปเข้าป่าค้างแรมใช้ชีวิตของคุณ หรือถ่ายรูปเช็กอินลงแบบชิค ๆ เพื่อให้มีเรื่องราวบอกให้ทุกคนรู้ถึงกิจกรรมที่เราชอบอย่างการอยู่กับธรรมชาติด้วยแล้วล่ะก็คุณควรที่จะได้ถ่ายรูปออกมาพร้อมชุดเดินป่าสำเร็จที่มีสีสันสวยงามเข้ากับกิจกรรมและสถานที่ชายป่าแบบชิค ๆ มาก เพราะการที่คุณจะได้ลงรูปกับวีดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวให้คนอื่นได้รู้ย่อมจะต้องทำให้ลุคของคุณมีความโดดเด่นเข้ากับสถานที่ป่าไม้ซึ่งเวลานี้ผู้คนกำลังฮิตไปเดินป่าไปเทรคกิ้งกันอยู่ ยิ่งเป็นสีที่เข้ากับบรรยากาศป่าไม้ที่คุณจะไปเดินป่าและเป็นสียอดฮิตด้วย ย่อมจะได้ยอดคนที่กดเข้ามาดูเยอะพร้อมมองว่าลุคของคุณเหมาะกับการอยู่กับป่าแบบกลมกลืนมากจนน่าตามดู ซึ่งจะมี สีชุดสุดฮิต ใดบ้างที่เหมาะกับการไปเดินป่ามาอ่านกัน

แนะนำ 3 สีชุดสุดฮิต ที่เหมาะกับการไปเดินป่า

รูปภาพ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100043304235018

ชุดเดินป่าสีเหลือง

            “ชุดเดินป่าสีเหลือง” เป็นสีชุดสุดฮิตที่เหมาะกับการไปเดินป่า ด้วยสีเหลืองเป็นสีที่เข้ากับบรรยากาศของผืนดินทำให้เมื่อชุดมีการเปื้อนเศษหินเศษดินต่าง ๆ ก็มักจะอำพรางชุดได้ดี อีกทั้งยังช่วยขับให้สีผิวของเหล่านักเดินทางทั้งหลายทั้งชายหญิงมีความโดดเด่นด้วย จะเป็นสีเหลืองแบบใดก็ได้ในหมู่สีเหลืองนี้ ได้แก่ สีเหลืองขมิ้น สีเหลืองบลอนด์ สีเหลืองกากี และสีเหลืองกล้วย ไม่ควรเป็นโทนสีเหลืองเฉดที่โดดเด่นสดใสเกินไป

รูปภาพ : https://shop.trekkingthai.com/

ชุดเดินป่าสีเขียว

            “ชุดเดินป่าสีเขียว” เป็นสีชุดสุดฮิตที่เหมาะกับการไปเดินป่า เพราะชุดสีเขียวจะมีความเข้ากันกับบรรยากาศของป่าไม้ในป่าทำให้มีความกลมกลืน เวลาเดินไปทางไหนก็มักจะปลอดภัยหากเจอกับสัตว์ร้ายหรือต้องซ่อนตัว สีชุดที่เป็นสีเขียวในโทนเขียวแก่อย่างสีเขียวต้นจูนิเปอร์ สีเขียวลูกแพร์ และสีเขียวมอสก็จะสามารถปกป้องเราได้และยังทำให้คุณมีลุคที่เหมือนสายลุยฟีลตะวันตกสุด ๆ ไปเลย

รูปภาพ : https://women.kapook.com/

ชุดเดินป่าสีเอิร์ธ (ลายพราง)

            “ชุดเดินป่าสีเอิร์ธ (ลายพราง)” เป็นสีชุดสุดฮิตที่เหมาะกับการไปเดินป่าซึ่งนิยมสวมใส่กันมาตั้งแต่อดีตแล้ว โดยมีแนวคิดจากการอำพรางตัวของทหารเวลาไปออกหน่วยลาดตระเวนในป่าในเขาซึ่งชุดลายพรางจะมีสีหลากหลายอยู่ในโทนอิร์ธแบบสีน้ำตาลกับสีเขียวที่ดรอปหม่น ๆ ทำให้เข้ากับการเดินป่าแบบดิบ ๆ ในบรรยากาศเป็นอย่างมาก มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ชุดด้วย แม้แต่ผู้หญิงก็ยังมีชุดจั๊มสูทลายพรางเป็นแฟชั่นยอดฮิตเช่นกัน ติดตามกันต่อได้ใน ทุกเพศทุกวัยได้หมด

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #ชุดเดินป่า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)