สีชุดเดรส ยุคใหม่ ที่เหมาะกับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

สีชุดเดรส ยุคใหม่ ที่เหมาะกับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่งานเลี้ยงสวมหน้ากากก็ยังคงเป็นงานเลี้ยงที่ผู้คนนิยมจัดกันอยู่เช่นเดิม ด้วยนอกจากจะทำให้บรรยากาศของผู้มาร่วมงานเต็มไปด้วยความน่าค้นว่าใครเป็นใครบ้างแล้ว ยังทำให้สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยความแฟนตาซีขลัง ๆ ที่แฝงด้วยฟีลโรแมนติกอีกต่างหาก จึงไม่แปลกที่ทุกคนในหน้ากากจะจัดเต็มลุคสวยงามของตัวเองให้โดดเด่นแบบมาประชันกันในคืนเดียวกันไปเลย ด้วยคอนเซ็ปต์ของงาน คือ เดินเข้ามาในงานเพียงก้าวแรก คุณจะกลายเป็นคนแปลกหน้ากันก่อน ฉะนั้นการสร้างความประทับใจแรกด้วยชุดเสื้อผ้าหน้าผมภายใต้การสวมหน้ากากปกปิดตัวตนก่อนที่เขาจะรู้ว่าเราเป็นใครจึงเป็นสิ่งที่เผยเสน่ห์ของเราที่ซ่อนไว้มานานออกมาได้อย่างไม่ต้องเคอะเขินที่สุด โดยเฉพาะกับผู้หญิงอย่างเรา การเปลี่ยนลุคเฟี้ยว ๆ ลุคน่ารักคิกขุ หรือลุคใด ๆ ให้กลายมาเป็นเดรสราตรีทางการที่เต็มไปด้วยความสง่านั้นจะทำให้เสน่ห์ภายในของคุณแต่ละคนถูกฉายแววออกมาอย่างน่าเข้าหามาก ยิ่งหากเลือก สีชุดเดรส ได้ถูกต้องตามที่เราจะมาแนะนำวันนี้ล่ะก็จะยิ่งเข้ากับบรรยากาศงานเลี้ยงสวมหน้ากากมาก

แนะนำ 3 สีชุดเดรส สำหรับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

เดรสยุคใหม่สีน้ำเงินสำหรับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

            “เดรสยุคใหม่สีน้ำเงิน” เป็นสีเดรสที่คุณควรใส่ในงานเลี้ยงสวมหน้ากากอย่างมาก เพราะสีน้ำเงินเป็นสัญลักษณ์ของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สวยงามแต่แฝงด้วยความน่าค้นหาของสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเมฆและดวงดาวต่าง ๆ ทำให้ผู้หญิงที่สวมเดรสสีน้ำเงินเข้ามาภายในงานเลี้ยงสวมหน้ากากจะถูกมองดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าค้นหาแบบลึกลับท่ามกลางบรรยากาศแฟนตาซีคลาสสิกจนใคร ๆ ก็อยากมาทำความรู้จัก แถมยังเข้ากับพวกสูทสีดำของผู้ชายในงานด้วย ยิ่งนิสัยคุณเป็นคนเข้าถึงยากด้วยก็ยิ่งเข้ากับสีนี้

รูปภาพ : https://www.bloggang.com/

เดรสยุคใหม่สีทองสำหรับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

            “เดรสยุคใหม่สีทอง” เป็นสีเดรสที่คุณควรใส่ในงานเลี้ยงสวมหน้ากากอย่างมาก เพราะท่ามกลางบรรยากาศสลัวและเต็มไปด้วยความน่าค้นหาอย่างตื่นเต้นของงานเลี้ยงสวมหน้ากากที่มักจะเน้นธีมประดับไฟอย่างหรูหราแบบไฮโซ เดรสสีทองที่ผู้หญิงอย่างคุณสวมใส่มาจะโดดเด่นเฉิดฉายราวกับโคมไฟแชนเดอเลียหรืออีกนัยหนึ่งก็เหมือนกับพระจันทร์ท่ามกลางความหวานของบรรยากาศลึกลับ มองดูมีความสง่างามแบบเซเลบที่เจิดจรัสในสายตาคนอื่น อีกทั้งชุดยังมีความเป็นเงา ได้มิติเวลาเดินซึ่งพลิ้วไหวสะท้อนแสงอย่างโดดเด่นด้วย เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบความเป็นดาวเด่นจริง ๆ

รูปภาพ : https://www.xn--72cf4aevk8cb7ke4a4a6n.com/

เดรสยุคใหม่สีขาวกากเพชรสำหรับงานเลี้ยงสวมหน้ากาก

            “เดรสยุคใหม่สีขาวกากเพชร” เป็นสีเดรสที่คุณควรใส่ในงานเลี้ยงสวมหน้ากากอย่างมาก ด้วยสีขาวของชุดเดรสเป็นสีที่มีความทันสมัยและบ่งบอกความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวานในเพศของตัวเอง อีกทั้งสีขาวยังทำให้มองเห็นลวดลายการปักชุดและกิมมิคกากเพชรที่แพรวพราวกับเครื่องประดับต่าง ๆ ได้อย่างสวยงามด้วย ยามเมื่อเดินเข้ามาในงาน คุณจึงถูกมองว่าดูเหมือนสุภาพสตรีที่เรียบร้อย ดูมีเสน่ห์มากท่ามกลางบรรยากาศแฟนตาซีที่น่าค้นหา ให้อารมณ์คริสทีนในภาพยนตร์ The Phantom of The Opera มาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ: https://www.sompanshop.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ชุดเดรสยุคใหม่ #เทรนด์แฟชั่น

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)