สี ชุดราตรีผ้าไหม ที่เหมาะกับการใส่ในงานเลี้ยงสไตล์ผู้หญิง

สี ชุดราตรีผ้าไหม ที่เหมาะกับการใส่ในงานเลี้ยงสไตล์ผู้หญิง

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ แม้ว่าในยุคสมัยนี้จะมีการสวมใส่ชุดราตรีผ้าไหมที่น้อยลงแล้วจากเทรนด์แฟชั่นของการเน้นผ้าบางเบาสบาย พลิ้วไหว ที่มีความสดใสแบบเรียบหรูพร้อมกิมมิคงดงามโดดเด่นมากกว่าจะเน้นความงามของเนื้อผ้าหรือสีของผ้าที่เงางามเป็นหลัก แต่ตามงานอีเวนต์ใหญ่ ๆ ของทางราชการหรืองานสำคัญที่มีคนสำคัญมา รวมถึงงานราตรีธีมวินเทจร่วมสมัยก็ยังเน้นโฟกัสไปที่ชุดราตรีผ้าไหมที่แต่ละคนที่สวมใส่มามีลวดลายและการประยุกต์แบบเดรสตะวันตกก็ยังโดดเด่นด้วยออร่าความงดงามของสีสันเข้มสวยงามของเนื้อผ้ามันลงลายละเอียดการทอปักที่มีมิติสะท้อนแสงสปอตไลท์ได้อย่างมีออร่าเหมือนเดิม ฉะนั้นหากในครั้งนี้คุณที่เป็นผู้หญิงได้ไปร่วมงานราตรีแนวนี้ล่ะก็จะต้องหา ชุดราตรีผ้าไหม ที่เหมาะกับคุณสวมใส่แบบเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าไทยฟีลไปงานนี้ให้ได้ โดยเลือกสรรแค่ความสวยงามจากสีชุดราตรีผ้าไหมให้เหมาะกับความเป็นผู้หญิงที่เสริมเสน่ห์ได้ดีก็จะปังแล้ว

แนะนำ 3 สี ชุดราตรีผ้าไหม ที่เหมาะกับการใส่ในงานเลี้ยง

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

ชุดราตรีผ้าไหมสีชมพู

            “ชุดราตรีผ้าไหมสีชมพู” เป็นสีชุดราตรีผ้าไหมที่เข้ากับความเป็นผู้หญิงมากที่สุด เพราะใคร ๆ ต่างก็พูดกันว่าเวลาเห็นชุดราตรีสีชมพูแบบเดรสระบายแล้วก็มักจะทำให้นึกถึงดอกกุหลาบที่บานอย่างแรกแย้มซึ่งถูกแปลงกายมาเป็นผู้หญิงที่งดงามในชุดผ้าไทยลวดลายสวยมาก ๆ ทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนอายุใดที่สวมใส่ก็ย่อมจะมีความละมุนแลดูอ่อนเยาว์ลง ยิ่งหากใครผิวสีขาวเนียนจะเข้ากับชุดราตรีผ้าไหมสีชมพูทีเดียว หากิมมิคกุหลาบแบบเข็มขัดหรือเข็มกลัดผ้ามาก็จะทำให้สวยมากขึ้นไปอีก

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

ชุดราตรีผ้าไหมสีเขียวมรกต

            “ชุดราตรีผ้าไหมสีเขียวมรกต” เป็นชุดราตรีผ้าไหมที่ผู้หญิงทุกคนจะได้ออร่าความลึกลับน่าค้นหาอย่างงามจนบรรยายไม่ถูกจากสีเขียวเข้มของผ้าไหมเนื้อมันที่เสมือนน้ำมรกตที่ดูลึกล้ำ มีรายละเอียดของลวดลายที่พลิ้วไหวแต่แฝงด้วยความแข็งแกร่งทำให้ใคร ๆ ที่สวมใส่ชุดราตรีผ้าไหมสีนี้มักจะถูกมองแบบมีเสน่ห์ที่ได้ลุคนางพญา สง่างาม ราวกับนางไม้ที่จับต้องได้ และยิ่งมีเครื่องประดับอัญมณีมาสวมใส่ด้วยก็จะเสริมความโดดเด่นให้ชุดราตรีผ้าไหมสีเขียวมรกตได้อย่างมีพลังมาก

รูปภาพ : https://www.vogue.co.th/

ชุดราตรีผ้าไหมกรมท่า

            “ชุดราตรีผ้าไหมกรมท่า” เป็นชุดราตรีผ้าไหมที่ผู้หญิงนิยมกันมาก เพราะเข้ากับธีมของช่วงเวลากลางคืนที่ทำให้ดูมีความสวยงามเปล่งประกายด้วยลวดลายที่มักจะแฝงความงามไว้ในเนื้อผ้าสีน้ำเงินดรอปที่เหมือนสีท้องฟ้ายามตรีดูน่าจดจ้อง ชุดราตรีผ้าไหมสีกรมท่าของบางคนที่ไม่มีลวดลายก็มักจะมีความงามของเส้นด้ายสีเงินซ้อนตัดหรือทำด้วยเส้นด้ายสีกรมท่าที่ประยุกต์ให้มีความเป็นเงินอยู่ภายในจึงมีคุณสมบัติพิเศษทำให้เวลาสวมใส่เดินไปส่วนไหนของงานก็มีความแพรวพราวเปล่งประกายเหมือนมีแสงดาวเล็ก ๆ ส่องอยู่ตามส่วนต่าง ๆ เป็นจุดเป็นเกล็ดของเนื้อผ้าด้วย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/38949056

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ชุดราตรีผ้าไหม #เทรนด์แฟชั่น

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)