3 แบรนด์น้ำหอมผู้ชาย ยอดนิยมจากเกาหลี

3 แบรนด์น้ำหอมผู้ชาย ยอดนิยมจากเกาหลี

            สำหรับ ผู้ชายอินเทรนด์ เคยได้ยินคำว่า “ผู้ชายเนื้อหอม”หรือไม่? คำนี้มีมาตั้งแต่ยุครุ่นปู่ย่าตายายของเราแล้วกับนิยามของผู้ชายที่มีเสน่ห์จนผู้หญิงต้องหลงใหลซึ่งในยุคก่อนหน้าอาจจะเป็นที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาของผู้ชายที่ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ผู้หญิงเห็นต่างก็พากันอยากเข้าหาอยากทำความรู้จักและได้ครอบครองหัวใจเขากันทั้งนั้น แต่ในยุคนี้แม้ผู้ชายจะไม่ใช่คนหล่อ แต่ก็สามารถเนื้อหอมได้ด้วยการแต่งตัวและจัดทรงผมให้ดูมีบุคลิกภาพที่ดีสง่าตามแบบเอกลักษณ์ของตัวเอง แล้วไม่ลืมที่จะพรมน้ำหอมให้ได้ความเป็นตัวตนตามสไตล์เฉพาะเจาะจงที่แสดงให้คนรอบตัวได้สัมผัสอย่างอโรม่าด้วย เหตุนี้เองจึงทำให้ผู้ชายยุคใหม่ชื่นชอบการเลือกน้ำหอมมีแบรนด์ที่เหมาะกับตัวเอง ยิ่งเป็นผู้ชายเกาหลี น้ำหอมของผู้ชายเกาหลียิ่งมีการบูมที่หนักมากจนโด่งดังไปทั่วเอเชียเลยด้วยแม้แต่เมืองไทย หากคุณผู้ชายคนไหนอยากเนื้อหอมฟีลหนุ่มเกาหลีก็ต้องมาเลือกความอโรม่าให้ตัวเองจาก 3 แบรนด์น้ำหอมผู้ชาย ยอดนิยมจากเกาหลีเหล่านี้เลย

รู้จักกับ 3 แบรนด์น้ำหอมผู้ชาย จากเกาหลี

รูปภาพ : https://www.lmching.com/

“Byredo Gypsy Water” แบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลี

            “Byredo Gypsy Water” เป็นแบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลีที่นิยมเป็นอันดับ 1 จนเรียกได้ว่าหากผู้ชายยุคใหม่ไม่มีน้ำหอมแบรนด์นี้ติดบ้านตัวเองไว้ย่อมจะเหมือนคนตามเทรนด์ไม่ทันเลย เพราะแบรนด์ Byredo  ก็เป็นแบรนด์ที่ผลิตน้ำหอมที่กลิ่นทันสมัยและมีคุณภาพอยู่แล้ว แต่นี่เป็นรุ่น Byredo Gypsy Water เลยนะตัวเธอ แน่นอนว่ารุ่นนี้มีความพิเศษของกลิ่นน้ำหอมเอกลักษณ์ที่เย็นสดชื่นดูบริสุทธิ์เข้ากับผู้ชายชอบความเรียบหรู เข้าออฟฟิศหรือไปทำธระในลุคการแต่งตัวให้ดูเป็นสุภาพบุรุษในสไตล์ แต่แฝงด้วยความละมุนลึกล้ำภายในของกลิ่นวานิลาที่สัมผัสได้เด่นชัด หนักไปทาง Woody หน่อย ๆ ปริมาณน้ำหอม 100 ml ในราคา 8,800 บาท ถือว่าคุ้มมาก

รูปภาพ : https://fourthsense.co/

“Tom Ford Soleil Blanc” แบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลี

            “Tom Ford Soleil Blanc” เป็นแบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลี แม้จะเป็นแบรนด์น้ำหอมที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าแพงเพราะในปริมาณ 100 ml ของขวด ราคา 9,300  บาทต่อขวดเลยทีเดียว แต่หากพูดถึงคุณภาพแล้วก็สมกับราคาของเขา ด้วย Tom Ford Soleil Blanc  เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมของมะพร้าวที่ผสมผสานกับดอกไม้ขาวละมุนกระจายออกมาเด่นชัดในทุกส่วนของเสื้อผ้าผู้ชายเกาหลีได้ดี ทำให้ออกครีม ๆ หน่อยเมื่อได้กลิ่น ดูเป็นผู้ชายโลกสดใส อ่อนโยน เข้ากับเอกลักษณ์ของผู้ชายเกาหลียุคใหม่ที่ชอบยิ้มและคีพลุคเฟรนด์ลี่มากจนใคร ๆ ก็คลั่งไคล้กัน

รูปภาพ : https://decantboutique.com/

“Jo Malone Wood Sage and Sea Salt” แบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลี

            “Jo Malone Wood Sage and Sea Salt” เป็นแบรนด์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมจากเกาหลีที่เมื่อคุณได้เข้าไปในศูนย์การค้าแห่งใดหรือย่านการค้าที่เต็มไปด้วยเครื่องสำอางมีแบรนด์แห่งไหนก็ย่อมจะต้องพบเจอกับแบรนด์ Jo Malone ที่อยู่ในชั้นกันทั้งนั้น ใครที่เจอย่อมต้องไม่พลาดซื้อมาเป็นเจ้าของเลย โดยเฉพาะคอลเลกชั่น Jo Malone Wood Sage and Sea Salt ที่มีกลิ่นหอมซึ่งถูกออกแบบมาให้ผู้ชายโดยตรง มีความหอมโด่งเข้ม ๆ ของดอกไม้เกาหลีที่เข้ากับคนยุคใหม่ ดาราศิลปินมักจะใช้กันเยอะ กลบกลิ่นกายได้ดี มีปริมาณอยู่ที่ 100 ml ในราคา 5,650 บาท ติดตามกันต่อได้ใน ผู้ชายอินเทรนด์

รูปภาพ : https://www.lindsaysilberman.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#น้ำหอมผู้ชาย #น้ำหอมยอดนิยม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)