แฟชั่นเดรส สาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต

แฟชั่นเดรส สาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังหลงรักแฟชั่นเก๋ ๆ ในยุค Y2K หรือยุค 2000’s ที่เสื้อผ้าเต็มไปด้วยความแมชต์หลากหลายสไตล์ให้ดูเก๋ไก๋และโดดเด่นจ๊าบ ๆ เพื่อประยุกต์แนวความชอบในสไตล์เสื้อผ้าของคนไทยให้ตามเทรนด์โลกแนววัยรุ่นทันแล้วจนเกิดการผสมผสานของเสื้อผ้าแฟชั่นญี่ปุ่น ไต้หวัน และเกาหลีเข้าหากันภายใต้แนวนิยมของคนไทยยุคนั้นแล้วล่ะก็ต้องบอกเลยว่า แม้จะผ่านพ้นกระแส Y2K มาแล้ว และผู้คนในยุคสมัยปัจจุบันก็เน้นแมชต์ความอาร์ตของเสื้อผ้าโดยจับความมินิมอลหลากหลายแนวที่มีความเรียบง่ายมารวมกันเป็นความโดดเด่นมากกว่าความจ๊าบเหมือนสมัยก่อน แต่ถึงอย่างนั้นพวกกระแสเดรสของยุค Y2K หลายแฟชั่นก็ยังคงมีอยู่ในปัจจุบันนี้และยังสามารถแมชต์ร่วมกับเสื้อผ้าธีมยุคสมัยใหม่ได้ดีกว่าที่หลาย ๆ คนคิดด้วย ซึ่งจะมี แฟชั่นเดรส สาวยุค Y2K ใดบ้างที่ยังคงฮิตกันอยู่ในยุคปัจจุบันนี้ล่ะก็เรามาดูกันเลยดีกว่าซิส!

รู้จักกับ 3 แฟชั่นเดรส ยุค Y2K

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

“เดรสทรงเอ” แฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต

            “เดรสทรงเอ” เป็นแฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต เพราะเดรสทรงเอนั้นมีความสวยงามของเดรสที่รัดรูปทำให้สาว ๆ สามารถอวดหุ่นได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเดรสสายเดี่ยวหรือเดรสเกาะอกที่เน้นสีสันแจ่ม ๆ หรือเน้นความแพรวพราวด้วยเพชรที่คนสมัยนี้สวมใส่กันอยู่ก็มีแฟชั่นมาจากในยุค 2000’s กันทั้งนั้น เข้าคู่กันได้ดีกับเครื่องประดับอัญมณีหรือพวกเครื่องประดับเงินแวววาวมาก

รูปภาพ : https://www.chrisvun.com/

“เดรสคอเหลี่ยมแต่งขอบเสื้อ” แฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต

            “เดรสคอเหลี่ยมแต่งขอบเสื้อ” เป็นแฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต ในยุคสมัยก่อนมักจะนิยมกันมากสำหรับเดรสคอเหลี่ยมที่มีการตกแต่งบริเวณขอบเสื้อหรือปกเสื้อด้วยดอกไม้ โบว์ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ที่รูปซิปสำเร็จเก๋ ๆ และกิมมิคอื่น ๆ อีกมากมายที่มีให้เลือกทั้งแบบกิมมิคสายหวาย สายฮิปสเตอร์ และสายเปรี้ยวโดน ๆ ซึ่งเวลานี้เดรสคอเหลี่ยมแต่งขอบเสื้อด้วยกิมมิคก็ยังคงมีอยู่และถูกพัฒนาให้เน้นความมินิมอลมากขึ้นจนสวมใส่ไปทำงาน อยู่บ้าน หรือเที่ยวข้างนอกก็ได้ ไม่จำเป็นต้องใส่ไปเที่ยวอย่างเดียวแล้ว

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“เดรสกล้ามกระโปรงชั้น” แฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต

            “เดรสกล้ามกระโปรงชั้น” เป็นแฟชั่นเดรสสาวยุค Y2K ที่ยังคงฮิต สำหรับใครที่เป็นสายชอบการเต้น บัลเล่ต์ สายแต่งตัวเลียนแบบคอสตูมตุ๊กตา ก็ต้องได้เดรสกล้ามกระโปรงชั้นมาช่วยทำให้คุณได้ลุคของความเป็นบาร์บี้หรือลุคสาวน้อยที่มีความสดใสปนเปรี้ยวหน่อย ๆ ของเดรสกล้ามสีสันสดใสที่มีกระโปรงเป็นจีบเป็นชั้นถี่ ๆ แบบกลีบดอกไม้ซึ่งมักจะเป็นกระโปรงผ้าแก้วหรือไม่ก็กระโปรงผ้าฝ้ายทำให้ดูโดดเด่นเหนือเข่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นชุดเดรส #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)