แฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ ที่คนชอบที่สุด

แฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ ที่คนชอบที่สุด

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากเป็นเมื่อก่อนหลายคนอาจจะนึกถึงแต่เสื้อลายดอกที่เป็นเทรนด์ในฤดูร้อนและจะสวมใส่กันมากในช่วงเทศกาลสงกรานต์  แต่ในสมัยนี้ผู้คนหันมานิยมสวมใส่ “เสื้อลายต้นไม้” กันมากกว่าเสื้อลายดอกแล้ว เพราะมีศิลปะความสวยงามที่หลากหลายมากกว่าดอกไม้และไม่ได้ดูขัดตากับผู้หญิงผู้ชายที่ชื่นชอบในศิลปะความสวยงามของธรรมชาติบนเนื้อผ้าเท่ากับเสื้อลายดอก นอกจากนี้ความทันสมัยของเสื้อลายต้นไม้ก็ยังมีมากกว่าเสื้อลายดอกอีกด้วย ทำให้แฟชั่นเสื้อลายต้นไม้มีความอินเตอร์ที่ไม่ว่าเราจะอยู่ไทยหรืออยู่ที่อเมริกาก็มักจะเห็นผู้คนสวมใส่กันบ่อย ๆ ตลอดฤดูกาลที่บางคนก็สวมใส่แค่เสื้อ แต่บางคนก็แมชต์กับสูทหรือเครื่องแต่งกายอื่นด้วยก็ยังเก๋ไก๋ วันนี้หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูมีความเรียบง่ายตามเทรนด์วันหยุดได้เป็นอย่างดีล่ะก็เราสอยากมาแนะนำ แฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ ที่คนชอบที่สุดให้คุณได้เลือกมาสวมใส่กันเลย!

แนะนำกับ 3 แฟชั่นเสื้อลายต้นไม้

รูปภาพ : https://mrmakershop.com/

แฟชั่นเสื้อลายต้นมะพร้าว

            “แฟชั่นเสื้อลายต้นมะพร้าว” เป็นแฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ที่คนชอบที่สุด ด้วยมะพร้าวเป็นต้นไม้ที่สื่อให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ในไร่สวนและชายทะเลที่สวมใส่แล้วทำให้ดูมีความสดชื่นสบายตา แลดูมีชีวิตชีวาอย่างมากในใบของต้นมะพร้าวที่มีลักษณะพลิ้วเอวไหวภายใต้เนื้อผ้าสีพื้นซึ่งมีสีสันเข้มซึ่งบางชุดก็ถูกออกแบบให้เป็นวิวทะเลหรือวิวสวนที่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวที่งดงามด้วยทำให้ดูมีเรื่องราวที่น่าจัดมาก

รูปภาพ : https://mrmakershop.com/

แฟชั่นเสื้อลายต้นกระบองเพชร

            “แฟชั่นเสื้อลายต้นกระบองเพชร” เป็นแฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ที่คนชอบที่สุด เพราะสมัยนี้มีกระแสการเลี้ยงต้นกระบองเพชรหรือแคคตัสกันเยอะจนเกิดคอสตูมมากมายในธีมกระบองเพชรที่ถูกมองว่ามีความแหลม แต่กลับมีดอกที่สวยและต้นที่อวบน่ารักเหมือนเด็กจนถูกเรียกว่า “น้องกระบองเพชร”กัน ทำให้กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นในเสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดที่มีหลากหลายลวดลายทั้งแบบการ์ตูนมีตากับปาก และ แบบกระบองเพชรเรียล ๆ ด้วย

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

แฟชั่นเสื้อลายต้นเมเปิ้ล

            “แฟชั่นเสื้อลายต้นเมเปิ้ล” เป็นแฟชั่นเสื้อลายต้นไม้ที่คนชอบที่สุด โดยเฉพาะผู้หญิง คุณจะได้ฟีลทันสมัยเหมือนกับเพิ่งลงจากเครื่องที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลจากแผ่นดินญี่ปุ่นเข้ามาในไทย ด้วยความงามของใบเมเปิ้ลที่ผลัดเปลี่ยนเป็นสีแดงกับสีส้มที่งดงามซึ่งมีทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อชีฟอง และเสื้อยืดที่ผู้หญิงสวมใส่ก็ดูมีความน่ารักแบบสาวคาวาอิ ส่วนผู้ชายที่สวมใส่ก็ดูเท่ห์เหมือนซุปตาร์ญี่ปุ่นมาก ยิ่งใส่แว่นกันแดดด้วยยิ่งหล่อเว่อร์! ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.facebook.com/laidok99

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #เสื้อลายต้นไม้

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)