แฟชั่นเสื้อผู้หญิง เปิดไหล่สวย ๆ

แฟชั่นเสื้อผู้หญิง เปิดไหล่สวย ๆ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการโชว์ไหล่ที่มีผิวเนียนสวยตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของคุณเองไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผิวขาว ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวแทน หรือผิวใดก็ตามเวลานี้เรามีความเปิดกว้างในการทำให้ผู้หญิงทุกคนได้มีความงามของตัวเองที่เผยออกมาได้อย่างสวย ๆ ด้วยการออกแบบดีไซน์เสื้อผ้ายุคใหม่จากดีไซเนอร์เก่ง ๆ หลายท่านแล้ว ซึ่งเมื่อพูดถึงชุดเสื้อผ้าของผู้หญิงที่เน้นอวดไหล่งาม ๆ และผิวเนียนสวยของผู้หญิงในวัยที่กำลังเซ็กซี่อย่างเรา ๆ ได้แล้วล่ะก็ต้องมาจัดเสื้อเปิดไหล่เลย เพราะหากเป็นเดรสเกาะอกหรือเดรสเปิดไหล่ก็มักจะแมชต์ให้สวยในสไตล์เจาะลึกผู้หญิงแต่ละคนได้น้อย และเหมาะกับการออกงานมากกว่าด้วย แต่สำหรับเสื้อเปิดไหล่นี้จะมีหลากหลายรูปแบบที่กำลังแข่งขันกันตอบโจทย์ผู้หญิงที่กว้างขวางมาก ซึ่งตอนนี้จะมี แฟชั่นเสื้อผู้หญิง เปิดไหล่สวย ๆ แบบใดที่คุณไม่ควรพลาดมาดูกันเลยดีกว่า!

รู้จักกับ 3 แฟชั่นเสื้อผู้หญิง เปิดไหล่สวย ๆ

รูปภาพ : http://www.mommyenjoy.com/

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่แขนยาวลายตาราง

            “เสื้อเปิดไหล่แขนยาวลายตาราง” เป็นแฟชั่นเสื้อผู้หญิงเปิดไหล่สวย ๆ ที่คล้ายกับเสื้อกล้ามก้ำกึ่งซึ่งนอกจากจะเน้นเผยไหล่และช่วงแผงอกที่สวยงามได้รูปทรงตามฉบับผู้หญิงอย่างคุณแล้ว ยังมีความพลิ้วสวยของแขนเสื้อที่ยาวและมีเนื้อบางแบออกเป็นช่องแบบเสื้อแขนเจ้าหญิงที่เผยช่วงไหล่เด่นชัดบริเวณช่วงกล้ามและระบายยาวลงมาแบบมีจีบระบายเกือบถึงต้นแขน ไฮไลต์เด็ดอยู่ตรงกิมมิคช่วงไหล่ที่มักจะทำเป็นโบว์ริบบิ้นผูกปมหวาน ๆ และลายตารางที่มีหลากสีสันให้เลือกขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าชอบสีใด เช่น ลายตารางสีแดง ลายตารางสีดำ ลายตารางสีฟ้า เป็นต้น

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่แขนพอง

            “เสื้อเปิดไหล่แขนพอง” เป็นแฟชั่นเสื้อผู้หญิงเปิดไหล่สวย ๆ ที่นิยมสวมใส่กันมาตั้งแต่ในยุคสมัยเมื่อหลายสิบปีก่อนแล้ว แต่มีการพัฒนาให้ไร้สายเดี่ยวในการรั้งไว้และใช้ยางยืดเป็นตัวทำให้เสื้อมีความยืดหยุ่นและล็อกให้ขอบเสื้อมีความแนบกับหัวไหล่และเนินอกของผู้หญิงได้อย่างสวยงามดูเป็นเสื้อที่มีอิสระพิเศษในตัวเอง ประกอบกับแขนที่พองแบบแขนตุ๊กตาโปร่งสวยงามซึ่งก็มีจีบยางยืดที่บริเวณขอบแขนที่เก๋ ๆ เช่นกัน ไม่เน้นลวดลาย แต่เน้นสีสันเป็นหลัก สวมใส่กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นก็เวิร์ค         

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ข้างเดียว

            “เสื้อเปิดไหล่ข้างเดียว” เป็นแฟชั่นเสื้อผู้หญิงเปิดไหล่สวย ๆ สำหรับผู้หญิงที่ต้องการความเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่ซึ่งตัวเสื้อจะถูกออกแบบมาให้เป็นขอบพาดกลางลำตัวไปคลุมไหล่ด้านหนึ่ง บางแบรนด์จะออกแบบให้มีผ้าระบายด้านหลังห้อยระย้าพลิ้ว ๆ ด้วย ส่วนอีกด้านหนึ่งก็จะมองดูเหมือนเป็นขอบเกาะอกที่เหมาะแก่การเผยไหล่สวยงามครึ่งหนึ่งพร้อมเครื่องประดับงาม ๆ เน้นความอัญมณีแพรวพราวก็จะดูสง่ามากเลยจ้าซิสทุกคน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://v1.sistacafe.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #เสื้อเปิดไหล่

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)