แฟชั่นเครื่องแต่งกายคันทรี่ สไตล์สาวเท็กซัส

แฟชั่นเครื่องแต่งกายคันทรี่ สไตล์สาวเท็กซัส

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ หากคุณมีความสนใจในแฟชั่นสาวเท่ห์ ๆ แบบตะวันตกที่แฝงเสน่ห์แห่งความสวยงามตามเอกลักษณ์ผู้หญิงของคุณไว้ภายในแล้วล่ะก็นอกจากแฟชั่นฮิปสไตล์แล้ว เราก็อยากมาแนะนำ “แฟชั่นสาวเท็กซัส” ให้คุณได้แต่งกายแบบอินเตอร์เข้ากับการไปเดินท่องเที่ยวตามป่าเขาหรือตามจังหวัดเล็ก ๆ ที่อยู่ในหุบเขาอย่างสาวที่มีความวินเทจแต่เก๋ไก๋แบบวัยรุ่นในสายตาของคนอื่น ๆ มาก คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าแบบใดก็ได้หากอยากได้ความเป็นสาวเท็กซัสสมัยใหม่ เพราะเพียงแค่มีเครื่องแต่งกายคันทรี่เหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำคุณ คุณก็สามารถนำทุกอย่างไปแมชต์กับชุดของคุณจนกลายเป็นสาวเท็กซัสที่เข้ากับบรรยากาศเขตร้อนในเมืองไทยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมาก มาเปลี่ยนความอ่อนโยนของคุณให้กลายเป็นความสดใสแบบสง่า ๆ กันตาม สไตล์สาวเท็กซัส ด้วยเครื่องแต่งกายคลาสสิกสุดเก๋นำแฟชั่นเหล่านี้กันเลยดีกว่า ของต้องมี! ไปซื้อกันเลยพวกเรา

แฟชั่นสาวเท่ห์ สไตล์สาวเท็กซัส

รูปภาพ : https://www.facebook.com/nakhonsawan1235

“ผ้าพันคอ” เครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัส

            “ผ้าพันคอ” เป็นเครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัส ที่จะทำให้คุณดูมีความเท่ห์แบบที่เสริมหน้าตาซึ่งแต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางอย่างมีเสน่ห์มากทันทีที่คุณนำผ้าพันคอผืนเล็ก ๆ ที่มีลวดลายศิลปะแนววัฒนธรรมสุดประณีตบนสีสันผืนผ้าที่เป็นสีสดใส เช่น สีแดง สีน้ำเงิน สีเลือดหมู สีส้ม สีม่วง สีเขียว เป็นต้น มาพันรอบคอโดยให้ชายผ้าที่เป็นเหลี่ยมด้านแผ่ออกมาบริเวณด้านหน้าพร้อมกับผูกเป็นปมไว้ที่ข้างหลังแบบโก้ ๆ ก็จะทำให้ดูเฟี้ยวฟ้าวเข้ากับแฟชั่นชุดยุคใหม่ตามสไตล์สาวเท็กซัสได้แล้ว

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

“หมวกปีกแข็ง” เครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัส

            “หมวกปีกแข็ง” เป็นเครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัส เหมาะกับการใส่ออกไปทำกิจกรรม Outdoor มากมายเพื่อป้องกันแดดหรืออากาศร้อน ๆ ที่มากระทบใบหน้า ยิ่งใครที่มีผมหยิกยิ่งจะเข้ากับแฟชั่นหมวกปีกแข็งมากให้ฟีลเหมือนผู้หญิงในรัฐเท็กซัสแบบพื้นเมืองจริง ๆ จะปล่อยผมยาวสลวยหรือมัดผมแบบเกล้าหรือมีหางม้าก็เท่ห์และสง่างามทั้งนั้น หมวกปีกแข็งจะมีลักษณะพลิ้วในดีไซน์ด้านปีกที่โดดเด่นทำให้ไม่เสียรูปทรงเหมือนหมวกอื่นจึงทำให้ใบหน้าของสาว ๆ มีความคม และรับกับทรงผมด้วย

รูปภาพ : https://www.wallpaperflare.com/

“โชคเกอร์กุหลาบสีแดง” เครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัส

            “โชคเกอร์กุหลาบสีแดง” เป็นเครื่องแต่งกายคันทรี่สไตล์สาวเท็กซัสที่เหมาะกับสาวสดใสที่รักการเสริมเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงที่ดูมีความงามลึกล้ำ แต่ก็แฝงด้วยความฉลาดและความดึงดูดที่น่าเข้าหามากจากดอกกุหลาบสีแดงที่โดดเด่นเปรียบได้กับความรัก ความเสน่หา และความงามนิรันดร์ ซึ่งเมื่อเป็นกิมมิคอยู่บนโชคเกอร์แล้วก็สามารถอวดคอสวย ๆ ของผู้หญิงได้ดี เหมาะกับชุดเดรสและการใส่กระโปรงมาก แต่หากใส่คู่กับกางเกงก็ดูเหมือนสาวเท็กซัสยุค 90’s เฟี้ยว ๆ แต่ทันสมัยเหมือนกัน เพราะเรานำมาแมชต์กับชุดที่เป็นลวดลายตามแบบคนเอเชียจึงแหวกแนวได้ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://aliexpress.ru/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเครื่องแต่งกาย #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)