แฟชั่นสร้อยข้อมือ สไตล์ท้องทะเลสวย

แฟชั่นสร้อยข้อมือ สไตล์ท้องทะเลสวย

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สมัยนี้เทรนด์สร้อยข้อมือของผู้หญิงกำลังมาแรงมากจนเราไม่อยากพลาดที่จะพาคุณมาพูดถึงหนึ่งในเครื่องประดับสวย ๆ งาม ๆ ที่ผู้หญิงกรี๊ดกร๊าดกันมากที่สุด โดยเฉพาะในฤดูร้อนนี้ที่อากาศแผดเผาร่างกายจนไม่อยากจะไปไหนนอกจากอยู่พักผ่อนกันที่ทะเล แน่นอนว่านอกจากการหาเสื้อผ้าที่สวยงามเรียบง่ายให้เข้ากับการไปอยู่กับบรรยากาศชายหาดติดทะเลที่เราได้เดินไปเดินมาชมวิวแล้วก็ต้องได้เลือกสร้อยข้อมือเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องประดับเรียบง่ายที่เข้ากับชุดได้ด้วย ซึ่งหากเป็นสร้อยข้อมือสไตล์ที่ลงตัวกับเรื่องราวของท้องทะเลก็จะแมชต์กันได้อย่างสวยงามน่าถ่ายรูปเช็กอินสุด ๆ เลย เพราะสร้อยข้อมืดแนวท้องทะเลก็มักจะมีสีสันที่สวยงามและมีการร้อยด้วยวัสดุที่มีรูปร่างปลกตาแต่มองแล้วรู้สึกได้ถึงการเป็นส่วนหนึ่งกับสถานที่ซึ่งเรามาเที่ยวกันมาก โดยจะมี แฟชั่นสร้อยข้อมือ สไตล์ท้องทะเลสวย ๆ ใดบ้างที่กำลังนิยมกันในตอนนี้มาดูกันเลย

แนะนำให้รู้จักกับ แฟชั่นสร้อยข้อมือ

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

สร้อยข้อมือเปลือกหอยสไตล์ท้องทะเล

            “สร้อยข้อมือเปลือกหอย”เป็นแฟชั่นสร้อยข้อมือสไตล์ท้องทะเลสวยที่ผู้หญิงนิยมกันมากที่สุดด้วยความสวยงามแปลกประหลาดไม่เหมือนสร้อยข้อมืออื่น ๆ จากลักษณะของหอยแต่ละชนิดที่เราอาจจะเคยเห็นมาแล้วและไม่เคยเห็นซึ่งก็โค้งเว้า มีสีสันที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่ทำให้สร้อยข้อมือของคุณมีความโดดเด่นและแข็งแรงมาก เข้ากับการได้ไปเดินหรือนั่งเล่นที่ชายหาดสุด ๆ

รูปภาพ : https://th.pinkoi.com/

สร้อยข้อมือไข่มุกกิมมิคปลาสไตล์ท้องทะเล

            “สร้อยข้อมือไข่มุกกิมมิคปลา” เป็นแฟชั่นสร้อยข้อมือสไตล์ท้องทะเลสวยที่มีความงดงามของไข่มุกสีขาวหรือไข่มุกสีอ่อนสดใสสีอื่น ๆ ตามแบบที่คุณเลือกซื้อมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูหรือสีไข่ที่ดูมีความหวานเลอค่ามาก ๆ แค่มองลวดลายในไข่มุกทรงกลมที่คล้ายลูกปัดก็ดูน่าหลงใหลแล้ว ยิ่งมีการร้อยกิมมิคของปลาประดิษฐ์ตัวเล็ก ๆ เข้าไปด้วยก็ยิ่งสวยงามมาก

รูปภาพ : https://th.aliexpress.com/

สร้อยข้อมือเชือกหลากสีกับไข่มุกสไตล์ท้องทะเล

            “สร้อยข้อมือเชือกหลากสีกับไข่มุก” เป็นแฟชั่นสร้อยข้อมือสไตล์ท้องทะเลสวยที่จะช่วยเสริมสีสันให้ชุดของคุณโดดเด่นร่วมด้วยได้จากความที่มีหลากสีสันของเชือกที่ถูกมัดรวมกันจากเส้นด้ายหลายเส้นทำให้มีสีที่สว่างสวยงามแบบพาสเทลหรือบ้างก็เลือกเป็นสร้อยข้อมือเชือกสีสะท้อนแสงซึ่งมีกิมมิคไข่มุกติดมาแบบห้อยระย้าดูงดงามและมีเสียงกระทบกันเวลาเดินอย่างกังวานราวกับดนตรีเข้ากับเสียงคลื่นสุด ๆ เลย ไม่ควรพลาดสำหรับสร้อยข้อมือผู้หญิงจ๊าบ ๆ ที่แฝงด้วยความเรียบง่ายนี้ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นสร้อยข้อมือ #เครื่องประดับ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)