แฟชั่นต่างหูสุดแปลก ที่กำลังนิยมในคนไทย

แฟชั่นต่างหูสุดแปลก ที่กำลังนิยมในคนไทย

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สำหรับใครที่เวลานี้กำลังอยากเสริมความสวยให้ปังในแบบของผู้หญิง ๆ ที่มีความพราวเสน่ห์ของเครื่องประดับแนวห้อยระย้าแล้วล่ะก็ “ต่างหู” ย่อมจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ในเวลานี้ผู้หญิงกำลังมีความอินเลิฟกันเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเทียบกับเครื่องประดับอื่น ๆ ต่างหูถือเป็นเครื่องประดับที่มีความหลากหลายในรูปแบบ สีสัน และการดีไซน์ที่มีกรพัฒนาให้เท่าทันต่อยุคสมัยและเทรนด์ความชอบความสนใจของผู้คนอย่างรวดเร็วมากจนเกิดต่างหูสุดแปลกมากมายในเมืองไทยเรา ซึ่งในวันนี้หากคุณกำลังมองหาต่างหูที่พอติดแล้วก็จะสามารถเฉิดฉายได้ในหมู่ของเพื่อน ๆ และคนทั่วไปที่มารวมตัวกันในสถานที่ท่องเที่ยว สังสรรค์ หรือปาร์ตี้ชิค ๆ ล่ะก็ต่างคนต่างก็จะว้าวกันพร้อมพูดว่า “เธอนี่ตามเทรนด์ได้แบบแหวกแนวสุด ๆ ฉันคงต้องหาต่างหูมาประชะนร่วมกับเธอบ้างซะแล้ว” เอ้าก็มาสิคะ! ใด ๆ เลยจะสู้ แฟชั่นต่างหูสุดแปลก เหล่านี้ที่กำลังนิยมในคนไทยได้

แนะนำให้รู้จักกับ แฟชั่นต่างหูสุดแปลก

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“ต่างหูคล้อง” แฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย

            “ต่างหูคล้อง” เป็นแฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย ด้วยดีไซน์ที่สวยงามของเครื่องประดับต่างหูที่ต่อยอดมาจากแนวคิดต่างหูคลาสสิกในวัฒนธรรมของทางแถบเอเชียตะวันออกอย่างไทย ชวาโบราณ และกัมพูชาอย่าง “จอนหู” ที่ถูกนำมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยกึ่งเอเชียกึ่งตะวันตกด้วยวัสดุคล้องและกิมมิคของต่างหูที่มีหลากหลายลวดลายหลากหลายแบบ เช่น รูปดาว รูปวงกลม รูปเพชร รูปดอกไม้ เป็นต้น

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

“ต่างหูสร้อยโซ่” แฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย

            “ต่างหูสร้อยโซ่” เป็นแฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับต่างหูแฟชั่นที่มีความเบาสบายพลิ้วไหวตามจังหวะการเดินของคุณที่เคลื่อนไหวได้อย่างสวยงามดูแล้วมีชีวิตชีวาอย่างมาก ซึ่งจะมีตั้งแต่ต่างหูสร้อยโซ่ล้วน ๆ กับต่างหูสร้อยโซ่ที่มีกิมมิคไข่มุก กิมมิคลวดลายต่าง ๆ ที่ติดมากับปลายโซ่ซึ่งจะทำให้ดูโดดเด่นเสริมเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณไปได้อีก บางคนก็เลือกต่างหูโซ่ที่ยาวจนระย้ามาติดไหล่เลยด้วยซึ่งมักจะเป็นคนที่ชอบไปออกงานบ่อย ๆ

รูปภาพ : https://www.jewelofangels.com/

“ต่างหูดอกไม้ใหญ่” แฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย

            “ต่างหูดอกไม้ใหญ่” เป็นแฟชั่นต่างหูสุดแปลกที่กำลังนิยมในคนไทย แม้ว่าต่างหูดอกไม้ใหญ่จะมีความนิยมมาตั้งแต่ในยุค 60’s ที่ผู้หญิงไทยสายเปรี้ยวติดกันเพื่อเผยออร่าความเด่นของสีสันดอกไม้ให้เข้ากับธีมสีชุดเดรสกันมานาน แต่ด้วยความแมชต์ของเสื้อผ้าและเครื่องประดับของสายหวานที่มีอิสระในวันนี้ ผู้หญิงไทยจึงได้มีการนำแฟชั่นต่างหูดอกไม้กลับมาอีกครั้งคู่กับชุดแบบอาร์ติสท์ที่แฝงความหวานแบบชิค ๆ มาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นต่างหู #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)