สีผมเข้ม ที่สาวยุคใหม่นิยมทำ

สีผมเข้ม ที่สาวยุคใหม่นิยมทำ

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในยุคสมัยนี้ ผู้คนนิยมทำสีผมใหม่กันอย่างแพร่หลายทั่วโลมากจริง ๆ ในสมัยก่อนอาจจะมีแค่บางประเทศเท่านั้น ซึ่งส่วนมากจะเป็นทางประเทศแถบเอเชียที่ผู้หญิงมีการทำสีผมให้มีความอินเตอร์แบบชาวตะวันตกเท่านั้นและมักจะมีสีทองหรือสีน้ำตาลเป็นหลัก แต่มาในยุคนี้การทำสีผมแพร่หลายมากและมีการทำสีผมให้เข้มแบบหลากหลายสีตามเอกลักษณ์สไตล์ของตัวเอง ไม่เน้นการเลียนแบบคนดังหรือแบบคนประเทศใดประเทศหนึ่ง แค่มีสีสันของผมที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างไร้ซึ่งกรอบมาขวางกั้นก็เพียงพอ ยิ่งสีผมมีความโดดเด่นก็ยิ่งทำให้สามารถแมทช์สไตล์ชุดที่แต่ละคนมีในตู้ได้เข้ากันอย่างมีเสน่ห์ในแฟชั่นด้วย และสีผมเข้มโด่งก็มีความสวยงามจนใคร ๆ ก็ชื่นชอบทั้งนั้นในปัจจุบัน ไม่เน้นสีผมอ่อน ๆ อีกแล้ว เพราะสีผมที่เข้มนั้นจะตัดกับสีผิวหน้าได้อย่างโดดเด่นสุด ๆ ซึ่งในวันนี้จะมี สีผมเข้ม ใดที่กำลังเป็นเทรนด์บ้างมาอ่านกันเลย

3 สีผมเข้ม เทรนด์แฟชั่นสาวยุคใหม่

รูปภาพ : https://www.ladyissue.com/

“ผมม่วงอมแดง” สีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำ

            “ผมม่วงอมแดง” เป็นสีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำกัน ด้วยความสวยแบบสีแดงเพลิงที่ทำให้ผมดูมีความเปรี้ยวในสีสัน เซ็กซี่ มีออร่าความพราวเสน่ห์ร้อนแรง ซึ่งตัดกับความมีเสน่ห์แบบลึกล้ำเงางามเห็นเด่นชัดในทุกเส้นผมของผมที่ทำเป็นเฉดสีม่วงที่ทำให้ดูมีความมันวาวเหมือนคนที่เดินออกมาจากในการ์ตูนอินิเมะทำให้ไม่ว่าใครเห็นก็รู้สึกว่าเป็นแฟชั่นการทำสีผมใหม่สุดปัง ทั้งเท่ห์และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน ยิ่งใส่ชุดเรียบง่ายแล้วล่ะก็ยิ่งจะแมทช์กันได้ดีเลย

รูปภาพ : https://www.allthingshair.com/

“ผมดำ” สีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำ

            “ผมดำ” เป็นสีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำ แม้จะดูเป็นสีที่คนในประเทศแถบเอเชียก็มีกันอยู่แล้ว และคนในหลายประเทศเกิดมาก็มีผมสีนี้ แต่หากมองกันให้ดีแล้ว ผมสีดำไม่ใช่สีธรรมชาติอย่างที่ใคร ๆ คิด ด้วยหากต้องกับแสงแดดแล้ว เราจะเห็นว่ามันเจือปนความเป็นน้ำตาลเข้มที่แฝงอยู่ในนั้น ทำให้เวลาเดินไปไหนมาไหนก็ดูไม่ได้มีความมันเงาของเส้นผมอย่างที่ควรจะเป็นจึงหายากมากสำหรับคนที่มีผมสีดำแท้ซึ่งหลายคนต่างมองกันว่าสวย จึงกลายเป็นอีกแฟชั่นที่สาวยุคใหม่นิยมทำกันให้ตัวเองมีผมสีดำไม่เจือน้ำตาล ดูมีความน่าค้นหาในสีและเห็นความเป็นเงามมีมิติที่น่าจับตามองด้วย

รูปภาพ : https://event.thaiticketmajor.com/

“ผมน้ำตาลธรรมชาติ” สีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำ

            “ผมน้ำตาลธรรมชาติ” เป็นสีผมเข้มที่สาวยุคใหม่นิยมทำกัน ด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติที่หลายคนชื่นชอบกันจะเป็นสีน้ำตาลเข้มเด่นชัดที่ในเวลาปกติจะเห็นเด่นชัดถึงความเป็นสีน้ำตาล ฟีลแบบสีผมของเพื่อนสาวคู่หูบาร์บี้ ซึ่งทำให้ดูมีความเป็นสาวหวาน สวย และแมทช์กับชุดเดรส ชุดยุคใหม่ หรือชุดง่าย ๆ แบบใดก็ให้ความน่ารัก มีเสน่ห์แบบอ่อนโยนทั้งนั้น ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://lifestyle.campus-star.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นสีผม #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)