เสื้อฮู้ดสัตว์ ที่กำลังนิยมในเวลานี้

เสื้อฮู้ดสัตว์ ที่กำลังนิยมในเวลานี้

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ในปีก่อนนี้แม้ว่าจะเริ่มมีกระแสการสวมใส่ฮู้ดสัตว์กันเยอะแยะ แต่ก็ยังถือว่าไม่มาก เพราะแฟชั่นสวมใส่ฮู้ดสัตว์อยู่บ้านหรือไปเที่ยวในปีแรกยังคงเป็นเทรนด์ที่มีเพียงแค่คนในกลุ่มที่ชอบฮู้ดเก๋ไก๋แปลก ๆ กับกลุ่มเด็ก ๆ เท่านั้นที่สวมใส่กัน แต่ในวันนี้เทรนด์เสื้อคลุมฮู้ดสัตว์ก็ได้กลายมาเป็นที่นิยมแพร่หลายกันแบบวงกว้างแล้วทั้งในไทยและประเทศเกาหลีที่แม้แต่ศิลปินนักร้องบางคนก็ยังสวมใส่เสื้อคลุมฮู้ดสีสันสดใสที่มีหัวฮู้ดเป็นหัวสัตว์ต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นน่ารักน่ากอดจากข้างหลังมากหากเป็นอปป้าหรือแฟนเรา เสื้อฮู้ดสัตว์จึงนิยมกันทั้งชายและหญิง บ้างก็สวมใส่เป็นคู่ไปเดตกันแบบ Outdoor ถ่ายรูปชิค ๆ กันก็ยังมีเลย ในวันนี้เราจึงถือโอกาสมาตามเทรนด์โดยแนะนำ เสื้อฮู้ดสัตว์ ที่กำลังนิยมในเวลานี้สำหรับคนที่กลัวจะเลือกฮู้ดสัตว์ที่เชย

รู้จักกับเทรนด์แฟชั่น เสื้อฮู้ดสัตว์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

เสื้อฮู้ดสัตว์ยูนิคอร์น

            “เสื้อฮู้ดสัตว์ยูนิคอร์น” เป็นเสื้อฮู้ดสัตว์ที่กำลังนิยมในเวลานี้ ด้วยความสวยงามหลากหลายสีสันไล่ระดับกันของสีรุ้งโทนอ่อนสดใสที่รวมกันเป็นพาสเทลอย่างสีชมพู ฟ้า ม่วง เหลือง และดวงตาที่แสนเปล่งประกายโตของน้องยูนิคอร์นกับเขาแหลม ๆ อันแสนโดดเด่ดตามแบบสัตว์ในจินตนาการของตะวันตกที่ผู้คนหลงรักกันมากกับความลงตัวที่แสนโดดเด่นของม้ามหัศจรรย์นี้ซึ่งสวมศีรษะแล้วจะเหมือนเป็นยูนิคอร์นที่ออกมาจากหนังสือนิทานเลย กิมมิคอย่างพวกลายยูนิคอร์นหรือรูปดาวตามการออกแบบก็ดูเป็นวัยรุ่นน่ารัก

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

เสื้อฮู้ดสัตว์กระต่าย

            “เสื้อฮู้ดสัตว์กระต่าย” เป็นเสื้อฮู้ดสัตว์ที่กำลังนิยมในเวลานี้ ด้วยความน่ารักของหูระต่ายที่ตั้งและงอนตกลงมาตามการออกแบบดีไซน์ที่แตกต่างกันซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกว่าผู้สวมใส่เป็นไอ้ต้าวที่มีความน่ารัก น่ากอด น่าทะนุถนอมอย่างมาก โดยเฉพาะหูที่มีความนุ่มนิ่มปกคลุมด้วยขนที่เสริมให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงขึ้นในทันทีที่มีหูกระต่ายอยู่บนฮู้ดคลุมหัวนี้ ซึ่งแนะนำสีที่เหมาะก็จะมีสีเทา สีเหลือง และสีชมพูที่กำลังเป็นเทรนด์

รูปภาพ : https://biggo.co.th/

เสื้อฮู้ดสัตว์ไดโนเสาร์

            “เสื้อฮู้ดสัตว์ไดโนเสาร์” เป็นเสื้อฮู้ดสัตว์ที่กำลังนิยมในเวลานี้ นับตั้งแต่มีเทรนด์จากในนิยายแจ่มใสเรื่อง “Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก” ที่ถูกนำมาทำเป็นซีรีย์ โดยพระเอกสุดหล่อมักจะสวมใส่เสื้อฮู้ดไดโนเสาร์ตลอดเวลาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสทำให้มีความน่ารักแบบแสนซน ๆ แถมยังมีความโดดเด่นของหัวไดโนเสาร์ที่ดูเจ้าอารมณ์และหางที่ยื่นออกมาแบบเลือกได้หลากหลายชนิดไปอีก ขึ้นอยู่กับคุณเลยว่าชอบฮู้ดน้องไดโนเสาร์พันธุ์ไหน ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://ipricethailand.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นเสื้อผ้า #เสื้อฮู้ดสัตว์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)