ทรงผมสไตล์เจ้าหญิง ที่น่าจัดไปออกงาน

ทรงผมสไตล์เจ้าหญิง ที่น่าจัดไปออกงาน

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่เป็นสายหวานหรือสายอ่อนโยนก็ย่อมอยากที่จะทำให้ตัวเองเปล่งออร่าในสไตล์ของเจ้าหญิงที่ไม่ว่าจะเดินไปในส่วนไหนช่วงเวลาออกงานเลี้ยงก็ย่อมจะมีสายตาของเพื่อนฝูงและผู้คนมากมายที่จับจ้องมองมาอย่างชื่นชมในความสวยโดดเด่นของคุณทั้งนั้น ซึ่งการที่จะมีใครสักคนที่ให้คำชื่นชมกับเราเสมือนเราเป็นเจ้าหญิง คุณก็ต้องเนรมิตการแต่งกายของตัวเองจากผู้หญิงธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าหญิงเสียก่อนถึงจะได้เดินเข้าไปเป็นจุดโฟกัสสายตาของใครหลาย ๆ คน ซึ่งนอกจากชุดที่ต้องเน้นความอลังสวยงามแล้ว ทรงผมก็เป็นอีกอย่างที่จะทำให้คุณโดดเด่นสวยงามได้ โดยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ทรงผมสไตล์เจ้าหญิง ที่จะเสริมออร่าของคุณให้มีเสน่ห์ในงานเลี้ยงที่ใกล้เข้ามา บอกเลยว่าลองทำดูแล้วจะคอมพลีทเจอแฟนในอนาคตท่ามกลางแสงสีเสียงของงานได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

แนะนำกับ 3 ทรงผมสไตล์เจ้าหญิง

รูปภาพ : https://twitter.com/aththailand

“เกล้าผมครึ่งศีรษะและปล่อยลอน” ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน

            “เกล้าผมครึ่งศีรษะและปล่อยลอน” ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน ที่เพียงแค่คุณนำผมมารวมครึ่งศีรษะด้านบนให้เป็นผมเกล้าม้วนตั้งสวยงามแล้วปล่อยผมที่เหลือให้ยาวลงมาดัดลอนแบบม้วน ๆ ก็จะสวยงามแบบเจ้าหญิงแล้ว ยิ่งมีที่คาดผมเงินโลหะ มงกุฎ หรือดอกไม้มาคาดไว้ที่ด้านหน้าของผมเกล้าหันออกไปก็จะยิ่งเหมือนเจ้าหญิงที่ออกมาจากในเทพนิยายมากเลย

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

“มัดเปียพาดเหนือหัวและปล่อยผมยาว” ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน

            “การมัดเปียพาดเหนือหัวและปล่อยผมยาว” เป็นทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน เหมาะกับคนที่ผมบางหรือผมไม่เยอะ โดยทำการรวบผมครึ่งศีรษะและถักเปียยาวลงมาก็จะได้เปียขนาดใหญ่ เมื่อเสร็จแล้วก็นำเปียดังกล่าวไปพาดเหนือศีรษะด้านบนแล้วเก็บปมปลายผมให้กลมกลืนกับผมส่วนล่างที่ปล่อยระย้าก็จะได้ลุคเจ้าหญิงบาร์บี้แบบเอริก้าใน Barbie as the Princess and the Pauper แล้ว ยิ่งถักเปียสลับกับการหาเชือกดอกไม้มาพันสลับวนด้วยยิ่งจะสวยงามมาก

รูปภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=xwEmImyHQzE

“เกล้าผมทรงกุหลาบ” ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน

            “เกล้าผมทรงกุหลาบ” ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงที่น่าจัดไปออกงาน ทำไม่ยากและมีความเป็นทางการเปิดหน้าของคุณได้แบบสวย ๆ เพียงแค่หวีผมให้เรียบร้อย ทำให้ผมไม่พันกันและมัดรวบหางม้าก่อนจะทำการม้วนผมให้ซ้อนกันในรูปแบบของกลีบกุหลาบเป็นชั้น ๆ ที่มีการวนและพันซ้อนกันอย่างมีศิลปะจนเก็บผมได้ครบก็หากิ๊บที่สีเดียวกับผมมาล็อกเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://thai.ac/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นทรงผม #อินเทรนด์

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)