แฟชั่นสร้อยคอ ที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวทะเล

แฟชั่นสร้อยคอ ที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวทะเล

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ฤดูร้อนที่ได้หยุดยาวช่วงซัมเมอร์แบบนี้นับเป็นโอกาสที่ดีในการไปท่องเที่ยวเมืองชายทะเล เดินบนชายหาดที่นุ่มเท้า และนอนมองเส้นขอบฟ้ากับผืนน้ำทะเลอันแสนกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาบนเปลนอนอย่างสบายอารมณ์แบบนี้ใครเล่าที่จะพลาด แต่ไปทะเลทั้งที นอกจากการวางแพลนทริปท่องเที่ยวให้เก็บทุกจุดได้อย่างคุ้มค่ากับการเดินทางไกลแล้ว เราก็ต้องมีการหาชุดสวย ๆ คู่เครื่องประดับเก๋ ๆ ตามสไตล์ผู้หญิงที่จะได้ไปเดินเช็กอินที่ชายหาดภายใต้เครื่องแต่งกายที่เหมาะสมเก๋ ๆ ด้วยสิถึงจะเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับสายเที่ยวทะเลยุคใหม่ที่ต้องโพสต์ลงโซเชียลให้ได้รูปสวย ๆ เก็บความทรงจำดี ๆ ประหนึ่งว่าเราเป็นนางแบบให้รู้ถึงอารมณ์สุขใจในเวลานี้ไปนาน ๆ ยิ่งเครื่องประดับสร้อยคอด้วยยิ่งเป็นเครื่องประดับที่ต้องโฟกัสให้เข้ากับสีสันของชุดที่ใส่และเข้ากับฟีลไปเที่ยวทะเลถึงจะทำให้คุณโดดเด่นได้ ซึ่งจะมี แฟชั่นสร้อยคอ อะไรบ้างที่น่าสวมใส่มาทะเลนะ?

3 แฟชั่นสร้อยคอ สำหรับสวมใส่ไปเที่ยวทะเล

รูปภาพ : https://siamrathnews.com/

สร้อยคอเปลือกหอยสำหรับสวมใส่มาเที่ยวทะเล

            “สร้อยคอเปลือกหอย” เป็นสร้อยคอที่เหมาะกับการสวมใส่มาเที่ยวทะเล ด้วยความสวยงามของเปลือยหอยที่มีลักษณะหลากหลายแตกต่างกันออกไปที่อยู่บนสร้อยร้อยเรียงกันและมีหลากสีสัน แถมยังเป็นสิ่งที่เข้ากับธรรมชาติใต้ท้องทะเลอีกด้วยจึงเหมาะกับฟีลที่จะได้เดินถ่ายรูปเที่ยวเมืองชายทะเลและชายหาดเลียบทะเลสวย ๆ แบบลงตัวในสภาพแวดล้อมมากที่สุด ยิ่งหากใครเป็นสาวหวานแล้วเลือกชุดเดรสคลาสสิกแบบลวดลายพื้นบ้านด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งเข้ากับสร้อยคอเปลือกหอยมากไปอีก

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

สร้อยคอไข่มุกสำหรับสวมใส่มาเที่ยวทะเล

            “สร้อยคอไข่มุก” เป็นสร้อยคอที่เหมาะกับการสวมใส่มาเที่ยวทะเล ใครมองก็จะรู้สึกเหมือนคุณเป็นธิดาเจ้าสมุทรที่ขึ้นมาท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์อย่างสวยงามเลอค่ามาก จากความหรูหราและความใสบริสุทธิ์ของไข่มุกสีขาวกลมเป็นเม็ดคล้ายลูกปัดอันมาจากทรัพยากรทางทะเลจึงเข้ากับเรื่องราวมหาสมุทร มีลวดลายที่สวยงามร้อยเรียงเป็นสร้อยที่เข้าได้กับชุดทุกรูปแบบและทุกสีได้อย่างมีเสน่ห์มาก ๆ จะเป็นสร้อยคอยาวถึงอกหรือเป็นสร้อยคอที่สั้น ๆ ก็สวยทั้งนั้น

รูปภาพ : https://www.pearlbijou.com/

โชคเกอร์ลายดอกไม้สำหรับสวมใส่มาเที่ยวทะเล

            “โชคเกอร์ลายดอกไม้” เป็นสร้อยคอที่เหมาะกับการสวมใส่มาเที่ยวทะเล ด้วยมีความสวยงามแบบเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความอ่อนช้อยของลายดอกไม้ที่อยู่บนโชคเกอร์ที่เข้ากับชุดเรียบง่ายของผู้หญิงที่มาท่องเที่ยวทะเลอันเป็นสถานที่มีบรรยากาศสดใสมาก ๆ ยิ่งเป็นโชคเกอร์ผ้าลูกไม้ลายดอกที่คุณชอบแบบดอกไม้ประจำตัวก็จะยิ่งเข้ากันได้ดีกับเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นสร้อยคอ #เครื่องประดับ

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)