แฟชั่นทรงผมที่เหมาะกับ ผู้หญิงผมหยิก

แฟชั่นทรงผมที่เหมาะกับ ผู้หญิงผมหยิก

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ เชื่อว่า เวลานี้คงมีผู้หญิงหลายคนที่ผมหยิกจนไม่กล้าที่จะมัดผมหรือทำผมทรงใด ๆ เลย ไม่ว่าจะด้วยโอกาสใดก็ตาม เพราะด้วยความที่ผมของคุณนั้นมีความหยิกหยองเป็นธรรมชาติสุด ๆ เรียกได้ว่าหยิกถี่จนไม่รู้จะถี่ยังไงแล้วในทุกเส้นผม ทำให้เมื่อมัดผมทรงใดก็ตามยิ่งจะทำให้ผมหยิกและฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกว่าเดิมจนแลดูเด่นสะดุดตาผู้คนมากเวลาเดินไปไหนมาไหนจนใคร ๆ ก็มองซึ่งบางคนก็รู้สึกว่าไม่อยากให้คนมองผมที่หยิกฟูแบบนี้เท่าไหร่ แต่ครั้นจะให้ไปยืดผมทำผมตรงก็ไม่เข้ากับหน้าเราได้ เพราะเราก็อยู่กับผมหยิกหยองมาตั้งแต่เกิดแล้วจึงทำได้แค่ปล่อยผมหยิกหยองต่อไปโดยไม่มีการมัดใด ๆ แต่ความจริงแล้วคุณสามารถหาวิธีการทำผมตามแฟชั่นแบบที่จะทำให้ ผู้หญิงผมหยิก ของคุณสร้างเสน่ห์ความสวยงามแก่คุณได้ด้วยทรงผมเหล่านี้!

3 แฟชั่นทรงผมของ ผู้หญิงผมหยิก

รูปภาพ : https://www.akerufeed.com/

“รวบครึ่งศีรษะปล่อยผมยาวสวย” แฟชั่นของผู้หญิงผมหยิก

            “รวบครึ่งศีรษะปล่อยผมยาวสวย” เป็นแฟชั่นของผู้หญิงผมหยิกที่เสริมเสน่ห์ให้คุณ โดยการรวบผมที่หยิกหยองของคุณผู้หญิงครึ่งศีรษะด้านบนแล้วมัดจากนั้นก็ปล่อยผมหยิกหยองส่วนล่างที่เหลือให้ลงมาระย้ายาวก็จะได้ผมที่ฟูแบบสวยงามเป็นพุ่มพลิ้ว ๆ คล้ายช่อดอกไม้ให้ฟีลเหมือนทรงผมออกงานของเจ้าหญิงตะวันตกมาก ๆ นี่ล่ะคือข้อดีของคนที่มีผมหยิก ยิ่งหยิกยิ่งทำให้ผมที่ปล่อยลงมาพองสวยงามมาก

รูปภาพ : https://www.beartai.com/

“ม้วนผมพร้อมติดกิ๊บดอกไม้” แฟชั่นของผู้หญิงผมหยิก

            “ม้วนผมพร้อมติดกิ๊บดอกไม้” เป็นแฟชั่นของผู้หญิงผมหยิกที่เสริมเสน่ห์ให้คุณ โดยการรวบผมทั้งศีรษะมามัดผมแล้วนำผมหางม้ามาม้วนให้เป็นชั้น ๆ อย่างสวยงามคล้ายการเกล้าซึ่งจะทำเป็นเกล้าสูงหรือเกล้ามวยต่ำก็แล้วแต่ความชอบของคุณ จากนั้นให้ทำกิ๊บดอกไม้ขนาดใหญ่ที่มีหลากสีสันตามสไตล์ดอกไม้ประจำตัวของคุณมาติดบริเวณปมของผมเกล้าหรือจะเป็นตัวหนีบที่สามารถหนีบคลุมผมเกล้าได้ทั้งจุกเลยก็สวยมาก เหมือนมีดอกไม้เบ่งบานด้านหลังคุณแบบผู้หญิง ๆ จ๋าเชียว

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/13093996

“ถักเปีย” แฟชั่นของผู้หญิงผมหยิก

            “ถักเปีย” เป็นแฟชั่นของผู้หญิงผมหยิกที่เสริมเสน่ห์ให้คุณ เพียงแค่คุณถักเปียยาวลงมาครึ่งหนึ่งแล้วมัดผมเท่านั้นก็จะเหลือผมอีกครึ่งหนึ่งจนถึงปลายเส้นผมที่ยาวระย้าลงมาเป็นลอน ๆ หยิก ๆ ดูสวยงามมาก เขาว่าผู้หญิงที่มีทรงผมเปียสวยที่สุดมักจะเป็นผู้หญิงที่มีผมหยิกจนถึงปลายนี่ล่ะที่มองดูแล้วมีศิลปะในทรงผมมาก ๆ เวลาลมพัดก็จะพลิ้วที่ปลายเปียราวกับขนม้าที่สง่าสุด ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ผู้หญิงผมหยิก #เทรนด์ทรงผม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)