เทรนด์รองเท้าออกงาน ของสาวยุค 2000’s ที่ยังปังอยู่!

เทรนด์รองเท้าออกงาน ของสาวยุค 2000’s ที่ยังปังอยู่!

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ช่วงยุค Y2K หรือ 2000’s เป็นอีกหนึ่งยุคที่มีแฟชั่นจากประเทศมากมายที่เป็นผู้นำเทรนด์เข้ามามีอิทธิพลต่อแฟชั่นการแต่งกายของผู้หญิงจำนวนมากในประเทศไทย แม้ว่าจะไม่ได้เข้ามาเป็นแนวคิดที่ทำให้ผู้หญิงไทยนำไปต่อยอดประยุกต์แมชต์กันเองตามความทันสมัยแบบไทย ๆ จ๊าบ ๆ เหมือนยุค 90’s แต่เป็นการนำสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายจากประเทศนั้น ๆ มาสวมใส่กันโดยตรง บ้างก็นำมาทำเองในประเทศตามแบบอย่างของสินค้าแฟชั่นประเทศนั้น ๆ จึงทำให้มีเครื่องแต่งกายเทรนด์ใหม่ที่หลากหลายมากทั้งชุด เครื่องประดับ และรองเท้า ซึ่งไม่ว่าใครก็ย่อมต้องไม่พลาดที่จะไปเดินตามสำเพ็งและตลาดที่รวบรวมของแฟชั่นเหล่านี้กันเยอะมาก และยังเป็นยุคของการประชันเครื่องแต่งกายไปออกงานกันด้วย ซึ่งรองเท้าก็เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ถูกพูดถึงเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงที่เป็นชาวออฟฟิศและเหล่าไฮโซอย่างมากจนเรียกได้ว่า ยุคนั้นเลือกชุดว่านานแล้ว ยังต้องมาพิจารณาเลือกร้องเท้าให้ปังทันสมัยด้วย ซึ่งแม้กาลเวลาจะผ่านมาแล้วแต่ด้วยความปังของ เทรนด์รองเท้าออกงาน ยุค 2000’s เหล่านี้จึงทำให้รองเท้านี้ยังคงเป็นเทรนด์มาถึงปัจจุบันได้ด้วย!

3 เทรนด์รองเท้าออกงาน ยุค 2000’s

รูปภาพ : http://ipoo-modernstyle.lnwshop.com/

“รองเท้าแก้วส้นสูง” เทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s

            “รองเท้าแก้วส้นสูง” เป็นเทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนซินเดอเรลล่าที่สวมใส่รองเท้าแก้วไปในงานเลี้ยง เพียงแต่รองเท้าแก้วแฟชั่นของพวกเราจะมีอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่ รองเท้าแก้วแบบเปิดเท้าส่วนหน้าให้โล่งคล้ายรองเท้าแตะมีส้นที่สูง และรองเท้าแก้วจำลองที่ทำจากพลาสติกสีใสที่เต็มไปด้วยกากเพชรสวยงาม ใส่แล้วเดินได้สบาย นุ่ม อุ่นเท้า ดูแพรวพราวเหมือนซินเดอเรลล่าจริง ๆ ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีในแฟชั่นนี้

รูปภาพ : https://www.flickriver.com/

“รองเท้าสีแดงส้นแหลม” เทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s

            “รองเท้าสีแดงส้นแหลม” เป็นเทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s ที่เหล่าสาวเปรี้ยวมักชอบสวมใส่เพื่อให้มีรูปร่างสูงเข้ากับพวกชุดเดรสรัดรูปหรือกางเกงขายาวที่แนบเนื้ออย่างสวยงาม ทำให้ร่างของคุณสูงโปร่ง ขาและเท้ามีความเรียว ยืนและเดินได้อย่างสง่างามในทุกย่างก้าวจากความแหลมแบบส้นเข็มของรองเท้า อีกทั้งสีแดงยังทำให้นองเท้าของคุณโดดเด่น บ่งบอกได้ถึงความแซ่บในลุคมาก ๆ อีกด้วย

รูปภาพ : https://item.jd.co.th/

“รองเท้าแตะมีส้น” เทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s

            “รองเท้าแตะมีส้น” เป็นเทรนด์รองเท้าออกงานของสาวยุค 2000’s มีความสบายเท้า สามารถสวมใส่ไปเที่ยวหรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อนได้ เพียงแค่สอดเท้าเข้าไปสวมก็จะให้ฟีลเหมือนเราสวมใส่รองเท้าส้นสูงแล้วจากระดับของส้นรองเท้าที่พรางตาให้มองดูสูง ทั้งที่ความจริงส้นค่อนข้างต่ำ แต่ก็มีรองเท้าที่ออกแบบมาเป็นส้นเตารีดเหมือนกัน เหมาะกับคนที่ไม่ชินกับรองเท้าส้นสูงอย่างมาก มีความปลอดภัย เรียบหรูในดีไซน์ ยิ่งเป็นรองเท้าสีดำ สีเนื้อ สีน้ำตาล สีเงิน และสีทองก็ยิ่งเหมาะมาก ๆ ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นรองเท้า #รองเท้าออกงาน

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)