เทรนด์โบว์ประดับผม ลุคเรียบร้อยแต่เก๋ไก๋

เทรนด์โบว์ประดับผม ลุคเรียบร้อยแต่เก๋ไก๋

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าการติดโบว์ประดับผมเหมาะแต่กับผู้หญิงที่ชอบในลุคหวาน ๆ น่ารัก ๆ เรียบร้อยกันทั้งนั้น แต่ความจริงแล้วสมัยนี้มี เทรนด์โบว์ประดับผม มากมายถูกทำออกมาเพื่อผู้หญิงทุกสายมาก จึงมีลวดลายหลายแบบ หลายสีสันให้พวกคุณได้เลือกกัน แต่ส่วนมากทุกคนก็มักจะติดโบว์ประดับผมให้ดูเรียบร้อยมีกรอบที่เหมาะสมอยู่แล้วในเวลาที่มักจะต้องออกไปข้างนอกในที่ซึ่งเราไม่ควรแต่งกายตามเทรนด์ให้ประเจิดประเจ้อนัก หรือเวลาที่อยู่บ้านแล้วต้องรับแขก เครื่องประดับโบว์ติดผมคือหนึ่งในเครื่องประดับที่ทำให้เราได้ความเรียบร้อยและเสริมลุคได้หลากหลายความงามมีเสน่ห์ตามลุคเฉพาะของผู้หญิงแต่ละคนภายในตัวโบว์ได้มากที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณจึงควรหาโบว์ประจำลุคของคุณที่สามารถเสริมความงามคู่ความเรียบร้อยได้อย่างเก๋ไก๋ในแฟชั่นไว้ด้วยในโอกาสอันเหมาะสมที่จะต้องไปไหนมาไหนหรือรับแขกที่คุณก็สามารถโดดเด่นภายใต้ความงามของโบว์ประดับผมได้

รู้จักกับ 3 เทรนด์โบว์ประดับผม

รูปภาพ : https://www.lookbook.in.th/

ติดโบว์ใหญ่กลางศีรษะ

            “การติดโบว์ใหญ่กลางศีรษะ” เป็นเทรนด์โบว์ประดับผมลุคเรียบร้อยสุดเก๋ไก๋ที่คุณสามารถทำผมของคุณแบบรวบครึ่งศีรษะแล้วปล่อยผมยาวสวยระย้าได้อย่างพลิ้วงาม ๆ พร้อมติดโบว์ขนาดใหญ่กลางศีรษะอันเป็นจุดที่สามารถเห็นลวดลายของโบว์ได้อย่างโดดเด่นสวยงามเข้ากับลุคของคุณที่ฉายผ่านสีสันลวดลายของโบว์ชัดเจน และปกปิดผมที่ฟูบริเวณผมรวบได้ดีมีระเบียบน่าจับตามองด้วย

รูปภาพ : https://clubsister.com/

ผูกโบว์ปล่อยหางยาวระย้ากับผม

            “การผูกโบว์ปล่อยหางยาวระย้ากับผม” เป็นเทรนด์โบว์ประดับผมลุคเรียบร้อยสุดเก๋ไก๋ เพียงแค่คุณทำผมแบบใดก็ได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบแล้วมีการผูกโบว์ลักษณะริบบิ้นสีสันสวยงามทับยางมัดผมบริเวณปมมัดโดยให้หางของโบว์ทั้งสองข้างเหลือยาวระย้าไปกับเส้นผมบนแผ่นหลังของคุณ เวลาที่คุณเดินก็จะพลิ้วตามลมได้อย่างสวย ๆ มาก หรือจะเก็บหางโบว์มาวางด้านข้างของศีรษะก็สวยเช่นเดียวกัน

รูปภาพ : https://www.sanook.com/

ม้วนผมและติดโบว์ประดับ

            “การม้วนผมและติดโบว์ประดับ” เป็นเทรนด์โบว์ประดับผมลุคเรียบร้อยสุดเก๋ไก๋ ทำได้ง่าย ๆ โดยการที่คุณรวบผมทั้งศีรษะแล้วนำมาม้วนเกล้าหรือม้วนเป็นมวยต่ำมวยสูงตามที่ตัวเองชอบจนเก็บผมได้เรียบร้อยแล้วก็นำกิ๊บโบว์ขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่มาติดบริเวณผมที่ม้วนก็จะได้ความน่ารักสไตล์เจ้าหญิงที่ดูเรียบร้อยแต่โดดเด่นสุด ๆ ไปเลย ยิ่งอยู่ในชุดเดรสยิ่งเข้ากันมาก ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.jeab.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#โบว์ประดับผม #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)