แฟชั่นสร้อยคู่รัก สุดแนวเก๋ ๆ สไตล์คนมีคู่

แฟชั่นสร้อยคู่รัก สุดแนวเก๋ ๆ สไตล์คนมีคู่

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ สมัยนี้ใครที่มีคนรักอยู่แล้วก็มักจะมีการให้ของแทนใจกันและกันติดตัวเพื่อแสดงว่าต่างฝ่ายต่างมีเจ้าของแล้วกันทั้งนั้น ไม่ใช่แค่เพียงคู่รักที่แต่งงานกันแล้วที่จะมีการสวมใส่แหวนเท่านั้น แต่เหล่าคู่รักอื่น ๆ ที่เป็นแฟนกัน ยังไม่ได้แต่งงานกันเวลานี้พวกเขาก็ยังมีการให้เครื่องประดับที่มีความโดดเด่นแก่อีกฝ่ายเวลาติดออกไปไหนมาไหนข้างนอกทั้งตอนที่มีเขาและไม่มีเขา อีกทั้งเครื่องประดับที่ให้แทนใจกันนั้นยังเป็นสิ่งที่ทำให้หัวใจของคนสองคนเชื่อมโยงกันและคิดถึงกันตลอดเวลาด้วย เรียกว่าเป็นของดูต่างหน้าเมื่อห่างกันไปก็ยังได้ ซึ่งในบรรดาเครื่องประดับแทนใจแบบคู่ก็ต้องยกให้ “สร้อยคู่รัก” เป็นเครื่องประดับของคู่รักที่นิยมให้กันติดตัวมากที่สุด เพราะนอกจากจะสามารถสวมใส่อยู่ในจุดที่คนอื่นเห็นได้ชัดแล้วก็ยังใกล้กับหัวใจด้วย ซึ่งสร้อยคู่ก็เป็นสร้อยที่ถูกออกแบบมาให้มีความเป็นส่วนหนึ่งแบบครึ่งต่อครึ่งกันจึงไม่ได้แสดงถึงเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบของความสวยงามในสร้อยนั้น เพราะต้องมีการจับเซ็ตในการที่อีกฝ่ายหนึ่งสวมสร้อยที่มีความสวยงามในเรื่องราวครึ่งหนึ่งของสร้อยอีกครึ่งที่อีกฝ่ายมี จึงเป็นความแหวกแนวที่เก๋ไก๋มากในแฟชั่นนี้ ซึ่งเราอยากมาแนะนำ แฟชั่นสร้อยคู่รัก สุดแนวเหล่านี้มากหากคุณคิดจะหาเครื่องประดับแทนใจสุดทันสมัยสไตล์คนมีคู่

แนะนำกับ 3 แฟชั่นสร้อยคู่รัก สุดแนวเก๋ไก๋

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“สร้อยหยิน – หยาง” แฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนว

            “สร้อยหยิน – หยาง” เป็นแฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนวที่อิงตามความเชื่อของคนจีนที่ว่า คนที่จะมาเป็นคู่ครองกันตลอดชีวิตควรจะมีความเป็นหยินกับหยางซึ่งมีความแตกต่างกันในเรื่องของตัวตนเสมือนด้านขาวกับด้านดำที่มีแต่ความตรงกันข้าม แต่เพราะตรงกันข้ามนี้เองเมื่อมาจับมือกันจึงทำให้เกิดสมดุลแห่งความเติมเต็มจนพากันก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ ร่วมกันได้ด้วยความรัก ซึ่งฝ่ายหญิงมาจะเป็นหยิน และฝ่ายชายเป็นหยาง จึงต้องมีการสวมใส่สร้อยสัญลักษณ์หยินไว้ที่ผู้หญิง และผู้ชายสวมสร้อยสัญลักษณ์หยาง โดย 2 สัญลักษณ์นี้สามารถนำมาติดกันจนกลายเป็นทรงกลมที่เติมเต็มกันอย่างงดงามได้

รูปภาพ : https://www.lazada.co.th/

“สร้อยคล้องแหวนคู่” แฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนว

            “สร้อยคล้องแหวนคู่” เป็นแฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนวที่คนเป็นคู่กันอาจจะมีการมอบแหวนให้อีกฝ่ายเพื่อจองตัวคนรักไว้ในอนาคตกัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแหวนที่คิดจะนำมาเป็นของแต่งงานแทนคำหมั้นสัญญาในอนาคตหรือจะเป็นแหวนคู่แฟชั่นทั่ว ๆ ไปก็ตาม เมื่อพวกคุณยังไม่ถึงวันที่จะได้สวมใส่แหวนคู่บนนิ้วก็ต้องทำให้แหวนอยู่ติดตัวพวกคุณแบบที่คนอื่น ๆ รู้ว่ามีเจ้าของได้ ซึ่งการนำสายคล้องของสร้อยมาร้อยแหวนไว้ที่คอก็เป็นการบ่งบอกถึงการรักษาสัญญาของคู่รักเช่นกัน แฟชั่นนี้สวยและทำให้คุณดูมีเสน่ห์มาก

รูปภาพ : http://www.aecjewelry.com/

“สร้อยอักษรย่อคนรัก” แฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนว

            “สร้อยอักษรย่อคนรัก” เป็นแฟชั่นสร้อยคู่รักสุดแนวที่ไม่ว่าใครพอเห็นตัวอักษรย่อบนสร้อยคอที่พวกคุณสวมใส่ก็ย่อมจะรู้ได้ทันทีว่า พวกคุณต่างก็ต้องมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เพราะการนำตัวย่อของคนที่เรารักมาเป็นสร้อยจะทำให้ทุกคนเห็นแล้วเกิดความคิดในเชิงว่า การที่คนคนหนึ่งสวมใส่สร้อยที่มีตัวอักษรไม่ใช่ชื่อของตัวเองย่อมจะต้องเป็นตัวอักษรของใครสักคนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจเขามาก ดูดีและมีความเก๋ไก๋ในรูปแบบลวดลายฟอนต์ตัวอักษรที่พวกคุณสามารถเลือกได้ด้วย ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นสร้อย #แฟชั่นแต่งกาย

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)