3 ที่คาดผม ยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก

3 ที่คาดผม ยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ยุคสมัยที่น่าจดจำมากที่สุดสำหรับแฟชั่นการแต่งกายสุดล้ำสุดแปลกแหวกแนวที่แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเองและมีการรับเทรนด์เสื้อผ้าหน้าผมการแต่งกายแบบตะวันตกเข้ามาประยุกต์ให้เป็นแบบไทยยุคใหม่ด้วยความคิดของวัยรุ่นกันย่อมต้องยกให้เป็นของ “ยุค 90’s” ที่ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็มักจะเห็นผู้คนสวมชุดสีสันสดใสเข้มจัดจ้านจัดเต็มและแฟชั่นทรงผมกับเครื่องประดับที่เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ซื้อมาสวมใส่ให้ดึงดูดสายตาคนอื่นเท่านั้นสำหรับผู้หญิง แต่ยังถึงขั้นมีการซื้อมาสะสมไว้ให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มอิจฉากันเล่นด้วยว่า นี่! ฉันหามาได้แล้ว พวกเธอรู้ไหมว่าจะได้มานี่ต้องขึ้นรถเมล์ไปตามหาถึงตลาดดังต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานครหรือตามตลาดใหญ่ของจังหวัดเลย ซึ่งหนึ่งในเครื่องประดับที่ผู้คนยุค 90’s นิยมกันมาก คือ “ที่คาดผม” เพราะเป็นเครื่องประดับที่เรียบง่ายและมีสีสันสวยงามประดับด้านหน้าของศีรษะเก๋ ๆ ด้วยความที่หลายคนยังคงคิดถึงกันอยู่วันนี้เราจึงอยากพาคุณย้อนไปดู 3 ที่คาดผม ยุค 90’s ผู้หญิงหลงรักกัน

รู้จักกับ 3 ที่คาดผม ยุค 90’s

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

ที่คาดผมโบว์ลายจุดที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก

            “ที่คาดผมโบว์ลายจุด” เป็นที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก ด้วยความที่ช่วงเวลานั้นใครต่อใครก็หลงใหลในความโดดเด่นน่ารักของที่คาดผมโบว์แดงของสโนว์ไวท์มาก ๆ จึงทำให้เกิดที่คาดผูกโบว์ที่เพิ่มความสวยงามของลายจุดที่สมัยนั้นใคร ๆ ก็มองว่าเป็นลวดลายที่เก๋ไก๋ทำให้สีผ้าได้ชีวิตชีวามาก ยิ่งเป็นที่คาดผมโบว์ลายจุดสีแดง สีเหลือง สีเขียวมิ้นต์ กับสีกรมท่าล่ะก็ยิ่งเป็นที่คาดผมที่ขายได้หมดเร็วเว่อร์

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

ที่คาดผมพลาสติกใหญ่สีสดใสที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก

            “ที่คาดผมพลาสติกใหญ่สีสดใส” เป็นที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก ด้วยความโดดเด่นของที่คาดผมขนาดกว้างใหญ่ซึ่งคลุมศีรษะส่วนบนได้เยอะและพลาสติกก็เป็นวัสดุที่เวลาต้องแสงแล้วจะเปล่งประกายด้วยเงาที่ทำให้สวยงามมาก อีกทั้งยังเน้นสีสันที่สดใสอย่างสีชมพู สีฟ้า สีม่วง สีส้ม สีเขียวด้วยยิ่งเข้ากับทรงผมของคนสมัยนั้นที่ดัดลอนหยิก ๆ ฟูที่สุด และหลายคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อยก็มักจะหาต่างหูพลาสติกทรงกระดุมขนาดใหญ่เป็นสีเดียวกับที่คาดผมนี้ให้แมชต์กันด้วย

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

ที่คาดผมผ้าจีบที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก

            “ที่คาดผมผ้าจีบ” เป็นที่คาดผมยุค 90’s ที่ผู้หญิงหลงรัก โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่ในวัยทำงาน พวกเธอจะชื่นชอบการสวมใส่ที่คาดผมที่เป็นผ้ามันอัดจีบทับซ้อนหยิกหยักกันอย่างสวยงามสวมใส่บนศีรษะพร้อมมัดผมทำทรงต่าง ๆ ให้ดูมีความเข้ากับการออกงานสังคมหรือไปทำงานแลดูสวยสง่าแบบเลิศ ๆ มีออร่าเงาในผ้ามัน เช่น ทรงผมถักเปียสูง มัดผมหางม้า เป็นต้น ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นแต่งกาย #แฟชั่นที่คาดผม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)