3 ทรงผมน่ารัก ของผู้หญิงที่ไปเดท

3 ทรงผมน่ารัก ของผู้หญิงที่ไปเดท

            พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ นี่เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนาน คงได้เดินเที่ยวควงกับเขา! ใช่แล้ว วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงทุกคนรอมาเนิ่นนานหลังจากที่เราเป็นโสดมานานในที่สุดก็มีผู้ชายที่ท่าทางเขาสนใจเราเป็นพิเศษมาขอนัดเดทด้วยแบบนี้ผู้หญิงที่อยากมีแฟนมาตลอดอย่างเราจะลังเลอะไรในการตอบว่า “แต่งค่ะ” เอ๊ย! ต้องตอบว่า “เดทค่ะ!” ต่างหาก แน่นอนว่าพอตกลงว่าจะมาเจอกันในสถานที่เดทซึ่งใกล้ถึงวันที่รอคอยแล้ว ไม่ว่าใครก็ย่อมต้องการที่จะหาชุดที่ดีที่สุดมาสวมใส่และนอกจากนี้ทรงผมที่เราทำก็ย่อมต้องมีความเข้ากับลุคของเรามากที่สุดเพื่อให้ผู้ชายที่เป็นคู่เดทเรารู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งเราพูดเกี่ยวกับชุดมามากแล้ว วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 ทรงผมน่ารัก ของผู้หญิงที่จะไปเดทซึ่งส่วนใหญ่อยากได้ลุคน่ารักกัน บอกเลยว่าหากคุณจัดเต็มทรงผมเหล่านี้ได้ ผู้ชายต้องมองผมสลวยสวยเก๋ของคุณอย่างหลงใหลแน่นอน

แนะนำกับ 3 ทรงผมน่ารัก ๆ

รูปภาพ : https://www.cosmenet.in.th/

“ดังโงะ” ทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท

            “ดังโงะ” เป็นทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท โดยทรงผมนี้มีแรงบันดาลใจมาจากทรงผมยอดฮิตข้ามยุคสมัยของสาว ๆ ญี่ปุ่นที่จะมักผมสองข้างแบบรวบเป็นจุกทรงซาลาเปาแล้วมัดผมด้วยโบว์สีสันสดใสสไตล์ผู้หญิงหรือยางมัดผมสีสันโดดเด่น ดังโงะจะทำให้คุณมีลุคน่ารักแบบหวนกลับไปเหมือนเด็กอีกครั้งจึงมีความน่าทะนุถนอม เหมาะกับผู้หญิงที่จะไปเดทของผู้ชายที่อายุเท่ากันหรืออายุมากกว่าด้วยลุคแนวเปรี้ยว ๆ หรือแนวแก่น ๆ มากกว่าแนวหวาน

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

“หางม้าดัดลอนติดโบว์” ทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท

            “หางม้าดัดลอนติดโบว์” เป็นทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท แม้ว่ามองดูแล้วจะเป็นทรงผมที่เรียบง่ายเพียงแค่รวบผมทั้งศีรษะที่ดัดลอนม้วน ๆ หยิกหยักถึงปลายผมเรียบร้อยแล้วมามัดให้สูงเป็นผมมัดหางม้าแล้วติดโบว์ขนาดใหญ่ที่มีสีสันสวยงามหรือเน้นลวดลายให้เข้ากับสไตล์เสื้อผ้ากับสีสันของชุดคุณ แต่ก็เป็นทรงผมที่เปิดหน้าของคุณได้ชัดเจนและผู้ชายก็มักจะชอบมองปลายผมเด้ง ๆ ม้วน ๆ ที่มีเสน่ห์ของผู้หญิงด้วยจึงน่าจัดเมื่อไปเดทมาก ๆ

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“ถักเปียเกล้าผม” ทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท

            “ถักเปียเกล้าผม” เป็นทรงผมน่ารักของผู้หญิงที่ไปเดท เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการให้ตัวเองดูมีความน่ารักแบบกึ่งทางการเพื่อความมั่นใจ สามารถทำผมทรงนี้ได้ทุกวัย เพียงแค่คุณนำผมส่วนหนึ่งมาถักเปียตั้งแต่บริเวณโคนผมตรงข้างหน้าผากทั้งสองข้างลงมาจนถึงบริเวณกลางศีรษะด้านหลังก็มัดรวบแล้วจึงนำผมที่เหลือด้านหลังมาเกล้ารวบพร้อมกับเปียให้สวยงามแบบเป็นมวยต่ำก็จะเหมือนเจ้าหญิงแล้ว ติดตามกันต่อได้ใน เลดี้ไลฟ์สไตล์

รูปภาพ : https://sistacafe.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แฟชั่นทรงผม #เทรนด์แฟชั่น

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)