รูปแบบเสื้อผ้า แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์

รูปแบบเสื้อผ้า แฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์

พบกันอีกครั้งกับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ต้องบอกว่าเป็น รูปแบบเสื้อผ้า ที่ควรมีเก็บไว้ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์ ที่สำคัญยังจับมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นได้อย่างลงตัวอีกด้วย และไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชอบแต่งตัวสไตล์ไหน แบบเสื้อผ้าเหล่านี้ก็เหมาะสำหรับคุณ สายไหนก็ไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน จะมีเสื้อผ้าแบบไหนบ้างนั้นลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

รู้จักกับ รูปแบบเสื้อผ้า แฟชั่นอินเทรนด์ต่าง ๆ

ภาพจาก matichon.co.th

แฟชั่นเสื้อผ้ายีนส์

ผ้ายีนส์เป็นผ้าที่ได้รับความนิยมกันมาเกือบทุกยุคทุกสมัย เมื่อนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าจึงนำมาสวมกันได้ตลอด ที่สำคัญผ้ายีนส์ยังเป็นผ้าที่ทำความสะอาดและเก็บรักษาได้ง่ายกันอีกด้วย แต่สำหรับการทำความสะอาดถ้าอยากให้สีสม่ำเสมอควรซักทำความสะอาดโดยการใช้เครื่องซักผ้า เพราะการซักด้วยมือเรามักจะต้องใช้แปรงเมื่อทำเป็นประจำจะมีผลทำให้สีของผ้าไม่สม่ำเสมอ สำหรับการเก็บรักษาผ้ายีนส์จะเป็นผ้าที่ยับยากและมีความคงทน ดังนั้นหลังจากการรีดเรียบร้อยแล้วคุณสามารถพับหรือแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้ากันได้เลย

แฟชั่นผ้ายืด

ผ้ายืดนิยมนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อยืดกางเกงทั้งแบบขาสั้นและขายาวรวมไปถึงตัดเป็นชุดเดรส เพราะเป็นผ้าที่สวมใส่สบายเหมาะกับอากาศในบ้านเรา จึงเป็นผ้าอีกประเภทที่ได้รับความนิยมกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวิธีการเก็บรักษาผ้ายืดนั้นถ้าจะให้ดีและคงทนอันดับแรกเริ่มจากการซัก ถ้าเป็นไปได้ควรซักผ้ายืดด้วยมือจะดีกว่าการซักเครื่อง เพราะซักเครื่องจะมีโอกาสทำให้เนื้อผ้ายืดและเสียรูปทรงได้ง่าย สำหรับวิธีการเก็บรักษาถ้าไม่ได้ใส่เป็นเวลานานควรพับให้เรียบร้อยและเก็บไว้ในที่ที่ไม่อับชื้น อาจจะใส่ในถุงพลาสติกหรือหุ้มด้วยกระดาษอีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันตัวแมลงกัดแทะผ้า อย่างที่เรามักเห็นเสมอๆ ในเสื้อยืดเก่าๆ ที่จะมีรูเล็กๆ ปรากฏอยู่ทั่วไป  

ภาพจาก beautylovely.club

แฟชั่นผ้าชีฟอง

ผ้าชีฟองจะเป็นผ้าที่มีเนื้อเบาบางสวมใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเรา ทำให้เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยในหมู่สาวๆ แต่ผ้าชีฟองจะเป็นผ้าที่มักเกิดรอยรันของเส้นด้าย ทำให้เวลาใส่เราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ สำหรับการดูแลก็ไม่ยากถ้าเกิดการรันของเส้นด้ายให้ใช้กรรไกรตัดแล้วเกลี่ยเส้นด้ายให้เสมอกับเนื้อผ้า นอกจากนี้เวลาทำความสะอาดควรขยี้เพียงเบาๆ และตากในที่ร่มมีลมพัดผ่าน สำหรับการเก็บรักษาควรแขวนเสื้อไม่ควรพับเพราะผ้าชีฟองจะเกิดรอยยับได้ง่าย นอกจากนี้ควรแขวนเสื้อให้ห่างจากสิ่งของที่สามารถจะเกี่ยวเสื้อได้ เช่น เข็มขัด ไม้แขวนเสื้อ รวมไปถึงเสื้อที่มีตะขอ หรือกระดุม เป็นต้น

นอกจากนี้หาก เลดี้ไลฟ์สไตล์ ท่านใดสนใจดูรูปแบบแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้ว่ามีแบบไหนกันบ้าง สามารถคลิกตามลิ้งค์ด้านนี้กันได้เลย >>

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เทรนด์แฟชั่น #แฟชั่นเสื้อผ้า

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)