เทรนด์ผมตรง มาแรงสวยเรียบแต่ปังมาก

เทรนด์ผมตรง มาแรงสวยเรียบแต่ปังมาก

สำหรับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ ต้องไม่พลาดต้องบอกว่าใครที่มีผมเหยียดตรง ทิ้งตัวสวยสลวยมีน้ำหนักเป็นเงางาม จะเป็นทรงผมที่หลายๆ คนใฝ่ฝันเพราะนอกจากจะสวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังเป็นทรงผมที่ดูมีสุขภาพดี และยังสามารถจัดทรงได้หลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงเท่านั้น เทรนด์ผมตรง ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงเกือบทุกบุคลิกกันอีกด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเซ็กซี่ หรือสาวมั่น ผมเหยียดตรงก็เป็นอะไรที่เหมาะมากสำหรับคุณ แต่ถ้าใครผมไม่ได้ตรงแบบธรรมชาติ และยังหยิกยักโศก ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะปัจจุบันเราสามารถยืดผม ไดร์ หรือใช้เครื่องหนีบผมช่วยได้ หลังจากทำเสร็จผมของคุณก็จะตรงสลวยเช่นกัน แต่จะไม่ได้เป็นอย่างถาวร เพราะผ่านไปสักพักผมก็จะกลับมาหยิกยักโศกเช่นเดิม แต่เรามีวิธีที่ช่วยยืดอายุผมให้ตรงไปนานๆ กันได้ค่ะ เพียงทำตามวิธีต่อไปนี้

วิธีดูแลผม เทรนด์ผมตรง ยืดให้เหยียดตรงสลวยไปนานๆ

ภาพจาก tnews.co.th

สำหรับสาวๆ ที่ทำการยืดผมเพื่อให้ผมตรงสลวยคุณต้องมีความรู้สึกคล้ายๆ กันอย่างแน่นอนว่าอยากให้เส้นผมตรงกันไปนานๆ เพราะในการยืดแต่ละครั้งส่วนมากจะต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน ดังนั้นถ้าอยากให้ผมสวยเหยียดตรงอยู่กับเรานานๆ คุณจำเป็นดูแลรักษากันเป็นพิเศษในช่วงแรก ซึ่งสามารถทำได้ดังนี้

1. หลังจากยืดผมมาแล้วในช่วงเดือนแรกให้หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีต่างๆ กับเส้นผมอย่างเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็น การยอมผม การโกรกผม และการไฮไลท์ผม เป็นต้น เพราะสารเคมีต่างๆ เหล่านี้จะทำให้เส้นผมที่เรายืดมาเป็นอย่างดีไม่ตรงสลวยเท่าที่ควร

2. หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนต่างๆ เกี่ยวกับเส้นผมด้วย เช่น การอบไอน้ำด้วยเครื่องอบไอน้ำ หรือแม้แต่ถ้าช่วงนี้บางวันอยากทำผมเป็นลอนๆ ก็ควรห้ามทำอย่างเด็ดขาด แต่สามารถหนีบให้ตรง หรือเลือกการไดร์ผมได้ แต่ทางที่ดีก็ควรพักเอาไว้ก่อน เพราะความร้อนอาจจะทำให้ผมแห้งเสีย เพราะช่วงแรกแค่สระแล้วเป่าให้แห้งผมก็ยังตรงอยู่ดี ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก

ภาพจาก sanook.com

3. ห้ามตัดผมหรือทำการสไลด์ผมอย่างเด็ดขาด เพราะการตัดผมอาจจะมีส่วนทำให้เส้นผมของคุณกระดกและงอนขึ้น ทำให้ไม่ตรงเท่าที่ควร รวมถึงในช่วงนี้ไม่ควรรัดผมหรือถักเปียอย่างเด็ดขาดด้วยเช่นกัน

เพราะในช่วงแรกเส้นผมยังไม่อยู่ตัวดีพอ คุณจึงต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษ แต่เมื่อยืดไปแล้วสักพักก็สามารถทำผมได้ตามความต้องการ ใครอยากให้ผมที่ยืดมาตรงสลวยนานๆ ก็อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำกันนะคะ สำหรับ เลดี้ไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้หากท่านใดสนใจวิธีดูแลผมให้ตรงสวยเพิ่มเติมคลิกที่นี่กันได้เลย >>

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#วิธีดูแลผม #เคล็ดลับน่ารู้

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)