แก้ไขรูปหน้า ด้วยบลัชออนที่เหมาะสำหรับผู้ชาย

แก้ไขรูปหน้า ด้วยบลัชออนที่เหมาะสำหรับผู้ชาย

หากพูดถึงบลัชออนบางท่านอาจจะนึกถึงเครื่องสำอางที่ใช้ในการปัดแก้มเพื่อให้มีสีชมพูระเรื่อและดูมีสุขภาพดี ซึ่งน่าจะเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงมากกว่า ใช่แล้วค่ะเป็นความเข้าใจที่ไม่ผิด แต่ถ้าเราอยากแก้ไขรูปหน้าบลัชออนก็สามารถช่วยได้เช่นกัน และวิธีนี้ยังไม่ได้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเพียงเท่านั้น แต่คุณ ผู้ชายอินเทรนด์ ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน สำหรับวิธีช่วยอำพรางหรือ แก้ไขรูปหน้า นั้นหากคุณผู้ชายท่านไหนสนใจลองมาดูขั้นตอนในการปัดกันดีกว่าค่ะ ก่อนอื่นเลยให้ดูว่าเรามีรูปหน้าแบบไหนจากนั้นก็ไปดูวิธีในการปัดกันต่อได้เลย

แนะนำ 5 วิธีช่วยอำพราง หรือ แก้ไขรูปหน้า

ภาพจาก themanual.com

1. หนุ่มหน้ากลม รูปหน้าของคุณจะดูกลมมล โดยเฉพาะช่วงแก้มจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ถ้าต้องการให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น ให้คุณปัดบลัชออนบริเวณโหนกแก้มด้านบน และถ้าจะให้เหมาะควรเป็นบลัชออนโทนสีน้ำตาลหรือเข้มกว่าสีผิวสักหนึ่งเฉด ก็จะสามารถช่วยลดความกลมของไปหน้าลงได้ และยังมองดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

2. หนุ่มหน้ายาว คุณจะมีช่วงหน้าผากแก้มและคางยาว แต่แก้มจะเป็นลักษณะตอบเข้า สำหรับแก้ไขด้วยบลัชออน ให้คุณเริ่มปัดจากจุดสูงสุดของแก้มกันก่อน จากนั้นปัดแปรงไปทางใบหูทั้งสองด้าน วิธีนี้จะเป็นเหมือนการสร้างภาพลวงตาทำให้ใบหน้าของคุณดูกว้างขึ้น ต่อด้วยการปัดบลัชออนบริเวณกลางหน้าผากและปลายคาง เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูสั้นลง

3. หนุ่มหน้าเหลี่ยม คุณจะเป็นผู้ที่มีช่วงโหนกแก้มและขากรรไกรค่อนข้างเด่นชัด ให้เลือกใช้บลัชออนแบบสีสดใส วิธีปัดให้เริ่มจากโหนกแก้มแล้วลากแปรงไปทางขมับ ต่อด้วยปัดจากบริเวณปลายคางไปถึงใต้ใบหู จะช่วยอำพรางบริเวณขากรรไกรให้ดูโค้งมนขึ้น

4. หนุ่มหน้ารูปเพชร คุณจะมีช่วงโหนกแก้มค่อนข้างกว้าง และช่วงหน้าผากและปลายคางแคบ วิธีใช้บลัชออนให้คุณปัดจากข้างแก้มเข้ามาบริเวณกึ่งกลางแก้มในลักษณะเฉียงขึ้นเล็กน้อย จะช่วยทำให้รูปหน้าของคุณดูสมดุลยิ่งขึ้น

ภาพจาก popsugar.com

5. หนุ่มหน้ารูปไข่ จริงๆ แล้วใครที่มีรูปหน้าลักษณะนี้คุณจะสามารถปัดได้ทุกแบบหรือไม่จำเป็นต้องปัดกันเลยด้วยซ้ำ เพราะใบหน้าจะได้รูปกันอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ดูโดดเด่นขึ้นมาอีกสักนิด ก็ให้คุณปัดบริเวณจุดสูงสุดของโหนกแก้มเข้ามาไม่เกินตาดำ แค่นี้ก็ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่นไปกว่าเดิมและยังช่วยมองกันอีกด้วยค่ะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ การปัดให้เข้ากลับรูปหน้าของเราสำหรับ หนุ่มๆ ผู้ชายอินเทรนด์ คนไหนรูปหน้าเป็นอย่างไรลองทำตามกันดูนะคะ แต่ถ้าอยากดูวิธีในการปัดบลัชออนเพิ่มเติม คลิกชมต่อที่นี่กันได้เลย >>

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#วิธีแก้ไขรูปหน้า #การปัดแก้ม

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)