ขนรักแร้ วิธีกำจัดแบบง่ายที่เหมาะกับผู้ชาย

ขนรักแร้ วิธีกำจัดแบบง่ายที่เหมาะกับผู้ชาย

จริงๆ แล้ว สำหรับ ขนรักแร้ อาจเป็นปัญหาในเรื่องของความสวยความงามสำหรับสาวๆ กว่าหนุ่มๆ เพราะคุณผู้ชายหลายคนมักจะปล่อยทิ้งไว้ และกล้าเปิดเผยขนในส่วนนั้นมากกว่าคุณผู้หญิง เพราะถึงแม้จะใส่เสื้อกล้าม ถอดเสื้อเดิน หรือเวลาเล่นน้ำ เราก็จะเห็นหนุ่มๆ หลายคนมีขนรักแร้ที่ค่อนข้างยาว แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่อยากจะกำจัดขนรักแร้ทิ้ง และกำลังมองหาวิธีง่ายๆ กันอยู่ ลองมาดูวิธีเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ ต้องบอกว่าเป็นวิธีที่ง่ายมากคุณสามารถทำเองได้ในเวลาไม่นาน ผิวอาจจะไม่ได้เรียบเนียนเหมือนการเลเซอร์หรือการศัลยกรรม แต่ก็ช่วยให้ขนบริเวณนั้นหายไปได้ในระยะเวลาหนึ่งเช่นกัน ใครสนใจลองไปดูวิธีแรกกันก่อนได้เลย

แนะนำวิธีกำจัด ขนรักแร้ แบบง่าย

ภาพจาก kapook.com

โกนขนทิ้ง

การโกนจัดได้ว่าเป็นวิธีที่ได้ผลอย่างรวดเร็วทันใจ ใช้เวลาไม่นาน แต่ใครคิดจะใช้วิธีนี้ต้องระมัดระวังในเวลาโกนอย่าให้ความคมของใบมีดโกนบาดผิวบริเวณใต้วงแขนกันด้วยนะคะ เพราะจริงๆ แล้วผิวบริเวณนั้นค่อนข้างจะบอบบาง และส่วนมากหลังการโกนไม่นานขนจะกลับขึ้นมาใหม่ หลายคนจะดกดำมากกว่าเดิม และค่อนข้างจะแข็งเป็นตออีกด้วย  

ถอนขนออก

วิธีนี้หากขนดกหรือมีเยอะจะใช้เวลาในการถอนค่อนข้างนาน ขั้นตอนก็คือการใช้แหนบสำหรับถอนขนดึงออกทีละเส้นแบบถอนรากถอนโคน ถือเป็นวิธีที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก แต่ก็มีข้อเสียถ้าถอนบ่อยๆ ผิวใต้วงแขนอาจกลายเป็นตุ่มคล้ายหนังไก่ได้ สำหรับในเรื่องนี้ต้องดูที่สภาพผิวของแต่ละคนประกอบด้วย เพราะบางท่านก็ไม่เป็น นอกจากนี้หากต้องการถอนขนให้ง่ายขึ้นก่อนการถอนให้ทาแป้งเด็กบริเวณรักแร้ให้ทั่วๆ ขนก็จะลื่นถอนง่ายและลดอาการระคายเคือง รวมไปถึงความรู้สึกเจ็บในขณะดึงขนได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก hd.co.th

แว็กซ์ ครีมกำจัดขน

การใช้ครีมแวกซ์ร้อน เย็น จนถึงแบบแผ่นแปะในกำจัดขนนั้น วิธีก็คือให้นำครีมที่เลือกมาทาที่บริเวณรักแร้ให้ทั่ว จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ตามเวลาที่กำหนด โดยจะมีเวลาบอกไว้ที่ตัวผลิตภัณฑ์ เมื่อครบกำหนดให้ใช้ผ้าสะอาดเช็ดออก ขนก็จะหลุดตามออกมา ซึ่งก็เป็นตัวช่วยในการกำจัดขนที่ดีอีกวิธีหนึ่ง วิธีการใช้งานคล้ายคลึงกับครีมกำจัดขน สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป เป็นอีกวิธีกำจัดขนได้ง่ายและสะดวก ใช้เวลาไม่นาน รักแร้ของเราก็จะเรียบเนียนปราศจากขน แต่อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนการเลือกใช้กันด้วยนะคะ

นอกจากที่เรากล่าวข้างต้น ยังมีวิธีกำจัดขนรักแร้แบบง่ายๆ ด้วยตัวเองอีกหลายวิธี หนุ่มๆ คนไหนอยากทราบหรือดูเพิ่มเติม คลิกที่ลิ้งค์ด้านนี้กันได้เลยค่ะ >>

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ขนรักแร้ #เทคนิคกำจัดขน

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)