แฟชั่นทรงผม เซอร์ๆ สำหรับคุณผู้หญิง

แฟชั่นทรงผม เซอร์ๆ สำหรับคุณผู้หญิง

หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์เซอร์ๆ หรือเป็นแบบที่ดูง่ายๆ ไม่เรื่องมาก แต่กลับทำให้คุณผู้หญิงดูมีเสน่ห์ และน่ามอง เป็นอีกเทรนด์แฟชั่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในบ้านเรา และนอกจากเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ที่เราเลือกสวมให้เหมาะกับแนวนี้ ก็มีทรงผมอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันนะคะ สำหรับ แฟชั่นทรงผม แนวเซอร์ที่หลายคนนิยมทำกันจะมีทรงไหนบ้างนั้น ลองตามไปดูกันได้เลย

[read more]

แฟชั่นทรงผม เซอร์ๆ สำหรับคุณผู้หญิง

ภาพจาก istockphoto.com

ทรงผม ยาวแสกกลาง

สำหรับทรงผมยาวแสกกลาง เป็นทรงผมที่ทำออกมาแล้วหน้าของคุณจะดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปไข่ ใบหน้ากลม หรือใบหน้ารูปสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม แต่จะไม่ค่อยเหมาะหนักสำหรับสาวๆ ที่มีรูปหน้ายาว ผมทรงแสกกลางยังเหมาะสำหรับสาวเซอร์ รวมไปถึงสาวเซ็กซี่ก็สามารถทำผมทรงนี้ได้ หรือบางคนที่ไม่ชอบไว้ผมหน้าม้า เพราะรู้สึกว่าผมม้าปิดหน้าดูเกะกะ แต่สำหรับผมทรงนี้จะเผยให้เห็นใบหน้าที่สดใสของคุณได้อย่างชัดเจน เพียงแต่ถ้าคุณเป็นคนมีรูปหน้าเหลี่ยมไม่ควรทัดผมไว้ที่ใบหู แต่ควรปล่อยปอยผมปิดบริเวณคางแก้ม รวมไปถึงสาวที่มีรูปหน้ากลมก็เช่นกัน เพียงแค่นี้สาวๆ ก็จะมีผมยาวแสกกลางที่สวยเซ็กซี่กันแล้วค่ะ

ภาพจาก women.trueid.net

ทรงผมสั้นแนวเซอร์

สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแนวเซอร์ๆ หลายๆ คนอาจมองว่าถ้าแต่งตัวแนวนี้แล้วไว้ผมยาวๆ ฟูๆ จะเหมาะที่สุด แต่ก็มีสาวหลายคนที่ไม่ชอบไว้ผมยาว เพราะผมสั้นจะเป็นทรงผมที่ดูแลรักษาง่ายกว่ากันมาก หรือบางคนอาจจะยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นที่ทางโรงเรียนอาจจะยังไม่ให้ไว้ผมยาว แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะจริงๆ แล้วทรงผมสั้นก็สามารถทำให้เราดูเป็นสาวเซอร์ได้สมใจเหมือนกัน เพียงแค่อาจจะหวีแล้วยี่ผมให้ดูยุ่งเป็น

วอลลุ่มนิดนึง หรือใครอาจจะใช้วิธีดัดเป็นลอนอ่อนๆ แบบไม่ต้องหยิกมากออกเป็นแนวคล้ายๆ ผมหยักศก สวมกับเสื้อผ้าแนวเซอร์ กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสักตัว หรืออาจจะเป็นแนวเสื้อเชิ้ตใส่สบายๆ แค่นี้คุณก็จะดูเซอร์สมใจกันแล้วค่ะ

ภาพจาก today.line.me

ทรงผมหยิกเป็นลอนใหญ่

อีกทรงที่ค่อนข้างเหมาะกับบุคลิกของสาวเซอร์ก็ทรงหยิบเป็นลอนเนี่ยหละ ไว้ได้ทั้งแบบปล่อยผมสยาย แบบเกล้ามวย หรือรัดเป็นหางม้ากันเลยนะคะ เน้นให้ออกแนวยุ่งๆ เล็กน้อย รับรองเหมาะกับบุคลิกและเสื้อผ้าที่คุณสวมได้เป็นอย่างดี  

ยังมีอีกหลายทรงที่เหมาะกับสาวเซอร์ แต่ทรงที่เรานำมาแนะนำค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครชอบแต่งตัวสไตล์นี้บอกเลยต้องห้ามพลาด และถ้าสนใจดูแบบทรงผมแนวเซอร์ๆ เพิ่มเติมดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันต่อได้ที่ The7days

#แฟชั่นทรงผม #สไตล์ทรงผม #ทรงผมแนวเซอร์

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)