รองเท้าคัทชู เลือกอย่างไร ให้สวยเก๋และสวมใส่ได้นาน

รองเท้าคัทชู เลือกอย่างไร ให้สวยเก๋และสวมใส่ได้นาน

รองเท้าคัทชู จัดเป็นรองเท้าแฟชั่นยอดฮิตของผู้หญิงเราเกือบทุกคน เพราะเป็นรองเท้าที่สามารถสวมได้ทั้งกับกางเกงและกระโปรงที่สำคัญยังเหมาะกับสาวๆ เกือบทุกบุคลิกกันอีกด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถหยิบมาสวมใส่ทั้งเวลาไปทำงานหรือแม้แต่นอกเวลางาน ไม่ว่าจะสวมไปเดินเล่นช้อปปิ้ง ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือใส่ไปท่องเที่ยวก็ยังได้ ทำให้ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงเรามักจะมีรองเท้าคัทชูเก็บไว้อย่างน้อยคนละ 1 คู่ อย่างแน่นอน แล้วทราบกันไหมค่ะว่าเราควรเลือกแบบไหนถึงจะสามารถเก็บไว้สวมใส่ได้นานและไม่ล้าสมัย ใครอยากทราบตามมาดูกันต่อนะคะ

[read more]

เลือก รองเท้าคัทชู อย่างไร ให้สวยเก๋และสวมใส่ได้นาน

ภาพจาก istockphoto.com

เลือกเป็นรองเท้าหนัง

รองเท้าหนังอาจจะมีราคาสูงกว่ารองเท้าที่ผลิตมาจากวัสดุประเภทอื่น แต่จะคงทนมากว่า นอกจากนี้รองเท้าที่เป็นหนังแท้ยังยืดหยุ่นได้ดี เมื่อใส่ไปสักพักก็จะได้รูปตามเท้าของเรา และเมื่อใส่ไปนานๆ หนังยังนิ่มและสวมใส่สบายมากขึ้นอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั่นนะคะ รองเท้าที่มีราคาแพงถ้าเป็นยี่ห้อดีๆ ด้วยแล้วล่ะก็ จะตัดเย็บเรียบร้อยเวลาสวมจะช่วยเสริมบุคลิกให้แก่เราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

เลือกสีสุภาพ

ถ้าต้องใส่เป็นประจำหรือไว้สำหรับสวมไปทำงานเป็นส่วนใหญ่ให้เน้นเลือกเป็นสีสุภาพไม่ฉูดฉลาด เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล สีขาว เป็นต้น จะสามารถนำมาสวมได้กับเสื้อผ้าหลายเฉดสี ดูเรียบร้อยเหมาะกับชุดทำงาน แต่ถ้านำไปสวมใส่กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นสีเหล่านี้ก็สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดีเช่นกันค่ะ

เลือกแบบไม่สูงมาก

หรือควรไม่เกิน 2.5 นิ้ว เพื่อให้คุณสวมใส่ได้สบายและเดินสะดวก แต่สำหรับสาวคนไหนที่ชอบแบบสูงมากๆ ระหว่างวันก็อย่าลืมพักเท้ากันบ้างนะคะ หรือหารองเท้าส้นเตี้ยมาสลับใส่ เพื่อสุขภาพที่ดีของเท้าค่ะ

ภาพจาก istockphoto.com

เลือกแบบที่ผลิตได้มาตรฐาน

อาจดูจากยี่ห้อที่เชื่อถือได้และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เพราะส่วนใหญ่แล้วยี่ห้อเหล่านี้จะรักษามาตรฐานในการผลิต เนื่องจากต้องการรักษาฐานลูกค้าเอาไว้นั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนว่ารองเท้าที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นยี่ห้อดังๆ หรือมีราคาแพงเสมอไป ซึ่งการที่เราเลือกรองเท้าที่ผลิตออกมาได้มาตรฐานก็จะหมายถึงฝีมือในการตัดเย็บดี และวัสดุที่ใช้ก็จะมีความคงทนมากกว่าแบบทั่วไป ทำให้เก็บไว้สวมไปได้อีกนาน

นอกจากนี้ถ้าสาวคนไหนอยากให้รูปเท้าดูเรียวยาว และรูปร่างดูสูงเพรียวให้เลือกรองเท้าแบบหัวแหลมมาสวมใส่กันนะคะ จะช่วยให้คุณดูสูงเพรียวแบบไม่น่าเชื่อกันเลยทีเดียวค่ะ และหากสนใจดูแบบรองเท้าคัทชูสวยๆ ดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันต่อได้ที่ The7days

#รองเท้าคัทชู #แฟชั่นยอดฮิต #วิธีเลือก

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)