แฟชั่นกางเกง ที่อินเทรนด์สุดๆ ในยุคนี้

แฟชั่นกางเกง ที่อินเทรนด์สุดๆ ในยุคนี้

ในแต่ละปีแฟชั่นจะมีเปลี่ยนแปลงตลอด บางครั้งก็มีรูปแบบใหม่ๆ ออกมาให้เราเห็น แต่ในบางครั้งก็เป็นแฟชั่นรูปแบบเดิมที่เคยได้รับความนิยมมาแล้วในอดีตกับมาฮอตฮิตกันอีกครั้ง อย่างเช่น แฟชั่นกางเกง ที่ในทุกวันนี้จะมีรูปแบบต่างๆ ออกมาให้เราได้เลือกสวมกันอยู่เสมอ สำหรับในช่วงนี้กางเกงที่ได้รับความนิยมก็คงไม่พ้นรูปแบงต่อไปนี้อย่างแน่นอน

[read more]

แฟชั่นกางเกง ที่อินเทรนด์สุดๆ ในยุคนี้

ภาพจาก today.line.me

กางเกงเอวสูง

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นกางเกงแบบเอวสูง การที่จะใส่ให้ดูสวยเราต้องโชว์ช่วงขอบเอวของกางเกง กางเกงเอวสูงจะมีทั้งที่เป็นกางเกงขาสั้น และเป็นกางเกงขายาว ให้เลือกใส่กันได้ตามความชอบ กางเกงทรงนี้สามารถใส่ได้ทั้งสาวรูปร่างดี และสาวที่มีรูปร่างอวบ แต่ถ้าอยากโชว์เอวกางเกงคุณควรใส่คู่กับเสื้อเอวลอย แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่หน้าท้องก็อาจเลือกใส่เป็นเสื้อที่โชว์หน้าท้องขาวเนียนกันได้เลย หรือใครจะใส่กับเสื้อตัวยาวแล้วเอามาทับในกางเกงแบบนี้ก็สวยได้ไม่แพ้กัน นอกจากนี้แล้วยังเลือกใส่กับเสื้อกล้ามตัวสั้น ทับด้วยสูทสวยๆ สักตัว ก็ได้ลุคของสาวมาดมั่นกันแล้ว

ภาพจาก ladyissue.com

กางเกงสกินนี่

เป็นกางเกงที่ฮิตกันมาสักพักในบ้านเรา พูดได้ว่าสาวหลายๆ คนจะต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้สักตัว หรือบางคนอาจจะมีกันแล้วหลายตัวก็เป็นได้ กางเกงสกินนี่เป็นกางเกงที่สวมใส่แล้วทำให้สาวๆ ดูรูปร่างดี สวยเพรียว เรียวขายาวได้รูป ทำให้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่มีหุ่นหรือรูปร่างดี แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างอวบ ถ้าอยากใส่สกินนี่ให้สวยคุณควรเลือกเป็นกางเกงสกินนี่ที่มีสีเข้มๆ สวมใส่ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม สีเขียวเข้ม เป็นต้น และควรเลือกให้มีขนาดพอดีกับรูปร่าง ไม่เล็กจนเกินไป แต่ถ้าคุณเป็นสาวหุ่นดีก็สามารถเลือกสวมใส่ได้ทุกสีกันเลยค่ะ

ภาพจาก sudsapda.com

กางเกงลายทหาร

ถ้าคุณเป็นสาวห้าว มีลักษณะคล้ายทอมบอยรับรองได้เลยว่าคุณต้องชอบใส่กางเกงลายทหาร เพราะนอกจากจะใส่สบายแล้วยังทำให้คุณมีลุคเป็นสาวเท่อีกด้วย กางเกงลายทหารก็เป็นกางเกงอีกทรงหนึ่งที่สามารถสวมใส่กันได้ทุกยุคทุกสมัย และยังเป็นแบบที่ดูเท่ตรงที่มีกระเป๋าหลายใบ สาวๆ สามารถนำมาใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแตะหูหนีบกันได้อย่างสบาย แล้วเดี๋ยวนี้กางเกงทรงนี้ยังมีออกมาหลายสีให้เลือกสวมใส่กันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว สีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงิน หรือสีออกแนวหวานๆ อย่าง สีส้ม สีฟ้า สีขาว สรุปก็คือกางเกงทรงนี้สาวเซ็กซี่ หรือสาวหวานก็เลือกสวมใส่ได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่เลือกสีให้ตรงกับบุคลิกของเราเท่านั้นเอง

และนอกจากที่กล่าวมาท่านใดสนใจดูแบบแฟชั่นกางเกงที่ได้รับความนิยมเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#แฟชั่นกางเกง #สไตล์สาวมั่น #อินเทรนด์

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)