เคล็ดลับดูแลผิวหน้า เมื่ออายุมากขึ้น

เคล็ดลับดูแลผิวหน้า เมื่ออายุมากขึ้น

เรื่องของความสวย ความงาม เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม ยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะวัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผิวพรรณของเราเสื่อมไปตามกาลเวลาวันนี้เรามี เคล็ดลับดูแลผิวหน้า เมื่ออายุมากขึ้นมาฝากกัน จะมีวิธีไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

[read more]

5 เคล็ดลับดูแลผิวหน้า เมื่ออายุมากขึ้น

1.ทำความสะอาดให้หมดจด

ในสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน เต็มไปด้วยปัจจัยต่างๆมากมาย ที่พร้อมจะเข้ามาทำลายผิวหน้าของคุณ ทั้งฝุ่นละออง มลภาวะ  และเครื่องสำอางต่างๆ การทำความสะอาดให้หมดจด จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาด และไม่มีสิ่งสกปรกต่างๆอุดตันอยู่บนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิว สิว ริ้วรอยต่างๆนั่นเอง

2. บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ

เป็นการฟื้นฟูให้สภาพผิวดีขึ้น จากการเสื่อมโทรมลงด้วยด้วยกาลเวลาและปัจจัยภายนอกต่างๆ ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าให้กลับมาดูดี สดใสได้ หากเราหมั่นบำรุงเป็นประจำ ผิวหน้าที่สดใส จะคงอยู่กับคุณอย่างยาวนานแน่นอนค่ะ

3.รับประทานอาหารที่ดีต่อผิวพรรณ

อาหารเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าเราอยากมีผิวพรรณที่ดี จากภายในสู่ภายนอก ก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวของเราด้วย เช่นผัก ผลไม้ ควรรับประทานเป็นประจำ รวมถึงการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะสิ่งเหล่านี้มีส่วนช่วยให้ร่างกายสามารถ นำไปใช้ประโยชน์ และทำให้กลไกต่างๆทำงานได้ปกติ เมื่อระบบภายในดี ก็จะส่งผลดีออกมาสู่ภายนอกนะคะ

4.รับประทานอาหารเสริมบ้าง

ในปัจจุบันอาหารเสริมและวิตามินที่ช่วยดูแลผิวพรรณ มีอยู่มากมาย ตอบสนองในหลากหลากความต้องการของทุกปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี ใครมีปัญหาสุขภาพผิวแบบไหน ก็ลองเลือกหาซื้อมารับประทานกัน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยฟื้นฟูผิวสวยให้คุณได้เช่นกันค่ะ

5.พักผ่อนให้เพียงพอ

การพักผ่อน เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการมีสุขภาพผิวพรรณที่ดี เพราะเมื่อเราพักผ่อนเพียงพอ ร่างกายก็จะสามารถฟื้นฟู และช่วยซ่อมแซมผิวพรรณที่สึกหรอ ให้ดีขึ้นได้ และยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิต ลดความตึงเครียด ความหงุดหงิด ในชีวิตลงได้  ส่งผลดีทั้งต่อร่างกาย ผิวพรรณ และจิตใจของเราอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ด้วยตัวเราเอง

เมื่ออายุมากขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาที่สิ่งต่างๆจะเสื่อมสภาพลง แต่เราไม่ควรปล่อยให้กาลเวลามาพรากสุขภาพผิวที่ดีของเราไป ถ้าเราใส่ใจและดูแลมากพอ ก็จะส่งผลดีกับตัวของเราเอง ทุกคนมีความสวย หล่อ ดูดี ในแบบของตัวเองอยู่แล้ว ลองใส่ใจอีกนิดรับรองว่าดีต่อใจ และยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คุณได้มากเลยทีเดียวค่ะ

อัพเดทสาระดีๆทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#เคล็ดลับดูแลผิวหน้า #อ่อนต่อวัย #ผิวพรรณที่ดี

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)