บำรุงผิวหน้า ให้ขาวใสในแบบฉบับคุณผู้ชาย

บำรุงผิวหน้า ให้ขาวใสในแบบฉบับคุณผู้ชาย

การดูแลผิวหน้าให้ขาวใสจริงๆ แล้วจะมีอยู่ด้วยกันหลายวิธีแต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำสูตร บำรุงผิวหน้า หน้าขาวด้วยสตอเบอร์รี่กันค่ะ สำหรับสตรอเบอร์รี่เป็นผลไม้ลูกเล็กๆ มีสีแดงสด รสชาติเปรี้ยวอมหวานอร่อยถูกใจใครหลายคน แต่นอกจากความอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ในเรื่องของความสวยความงามอีกด้วย โดยเฉพาะสูตรหน้าขาวใสเป็นสูตรที่เมื่อใช้เป็นประจำแล้วคุณจะพบว่าผิวหน้าของคุณขาวใสและมีสุขภาพดี สตอเบอร์รี่เป็นผลไม้จากต่างประเทศชอบอากาศเย็น แต่ในปัจจุบันทางภาคเหนือของบ้านเรามีการปลูกอยู่หลายไร่ ทำให้ทุกวันนี้มีจำหน่ายอยู่ทั่วไปในบ้านเรา

[read more]

บำรุงผิวหน้า ให้ขาวใสในแบบฉบับคุณผู้ชาย

ภาพจาก mendetails.com

สูตรหน้าขาวด้วยสตรอเบอร์รี่

หรับสูตรนี้เมื่อทำเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใส เพราะในสตรอเบอร์รี่อุดมไปด้วยวิตามินซี และกรดซาลิไซลิ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสสระ จึงช่วยปกป้องผิวจากสิ่งรบกวนภายนอกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสารเคมี แสงแดด แสงไฟ หรือแสงจากจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งแสงต่างๆ เหล่านี้มีส่วนทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำได้ด้วยกันทั้งนั้น นอกจากช่วยในเรื่องของความขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น และยังมีส่วนในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกจึงป้องกันปัญหาการเกิดสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบได้อีกด้วย ใครสนใจลองมาดูวัตดุดิบที่ใช้ในการมาร์คหน้ากันดีกว่า ซึ่งจะได้แก่

– สตอเบอร์รี่ 3 ผล สำหรับสตอเบอร์รี่ให้พิจารณาจากขนาดของผลถ้าผลเล็กก็อาจจะต้องใช้มากกว่า 3 ผล โดยกะปริมาณให้พอกับใบหน้าของเรา

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งมีส่วนในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล และไม่แห้งหยาบกร้าน

ภาพจาก gqthailand.com

ขั้นตอนในการทำ

เริ่มจากนำสตอเบอร์รี่ไปล้างน้ำให้สะอาด แล้วทิ้งไว้ให้สะเด็ดน้ำ หรือถ้าใครไม่อยากรอก็อาจจะใช้วิธีนำผ้าสะอาดมาเช็ดให้แห้ง แล้วนำไปใส่ไว้ในภาชนะใช้ช้อนบดสตอเบอร์รี่ให้ละเอียด ตามด้วยการเติมน้ำผึ้งลงไป จากนั้นคนส่วนผสมทั้งสองอย่างให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน เป็นอันเสร็จเราก็จะได้มาร์คหน้าจากสตอเบอร์รี่กันแล้ว จากนั้นให้เราล้างหน้าให้สะอาดซับหน้าให้แห้ง แล้วนำส่วนผสมที่ได้มาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

สำหรับสูตรหน้าขาวใสด้วยสตอเบอร์รี่สูตรนี้ควรทำเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณค่อยๆ ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน จนคุณและคนรอบข้างรู้สึกได้ นอกจากนี้สำหรับท่านใดที่อยากได้สูตรมาร์คหน้าเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่กันเลยนะคะ >>

อัพเดทสาระดีๆทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#บำรุงผิวหน้า #สูตรหน้าขาวใส #การดูแลผิวหน้า

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)