วิธีลดความอ้วน แบบเร่งด่วนที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ

วิธีลดความอ้วน แบบเร่งด่วนที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ

หนุ่มๆ ที่มีน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น หรือมีความรู้สึกว่าตัวเองกำลังอ้วนและกำลังมองหา วิธีลดความอ้วน แบบเร่งด่วนกันอยู่ วันนี้เรามีวิธีดีๆ ที่สามารถช่วยทำให้คุณลดความอ้วนอย่างได้ผลมาฝากกันค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าเวลาเราอ้วนขึ้นนอกจากจะรู้สึกอึดอัดแล้ว ยังส่งผลให้ในบางครั้งขาดความมั่นใจในการแต่งตัวอีกด้วย ดังนั้นการหาวิธีลดจึงจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งคุณสามารถทำได้ดังนี้ โดยเริ่มจาก

[read more]

วิธีลดความอ้วน แบบเร่งด่วนที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ

ภาพจาก mahosot.com

1. งดรับประทานอาหารในมื้อเย็น แล้วหันมาบริโภคผักและผลไม้ที่มีกากใยสูง รวมไปถึงน้ำผักผลไม้ และน้ำสมุนไพรแทน สำหรับผักผลไม้ที่ควรรับประทานก็อย่างเช่น

– ธัญพืชไม่ขัดสีต่างๆ ในธัญพืชจะอุดมไปด้วยไพเบอร์ และเส้นใยอาหาร รวมทั้งยังเป็นแหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น ข้าวซ้อมมือ ข้าวโอ๊ต ถั่วต่างๆ ลูกเดือย ขนมปังโฮวีท เป็นต้น

– ผักใบเขียว สำหรับผักจะอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามิน นอกจากนี้ยังมีกากใยสูง รับประทานเป็นประจำจะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และสามารถควบคุมน้ำหนักได้ เช่น แตงกวา กะหล่ำปลี บล็อกเคอรี่ ผักกาดขาว และ ผักบุ้ง เป็นต้น

– ผลไม้ ในผลไม้อุดมไปด้วยไฟเบอร์ และกากใย รวมทั้งมีวิตามิน และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ถ้าต้องการลดน้ำหนักควรรับประทานผลไม้ที่ไม่มีรสหวาน เช่น ฝรั่ง แอปเปิ้ล สับปะรด และส้ม เป็นต้น

– ปลา ในเนื้อปลาอุดมไปด้วยโปรตีนสูง มีไขมันต่ำ จึงเหมาะที่จะเป็นอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการลดความอ้วน

2. งดทานอาหารประเภทของทอด ของมัน และของหวาน แล้วหันมาบริโภคอาหารประเภท ต้มแทน เช่น ปลาต้ม ผักต้ม หรือต้มจืด ต้มซุป เป็นต้น แต่สำหรับต้มจืดและต้มซุปควรเน้นไปทางผัก ถ้าอยากใส่เนื้อสัตว์ควรเลือกเป็นเนื้อไก่ หรือเนื้อปลา เพราะจะมีแคลอรีน้อยกว่าเนื้อชนิดอื่น

3. กำจัดจำนวนแคลอรีในแต่ละวัน หรือก็คือเลือกรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำ วิธีนี้ไม่จำเป็นต้องอดอาหาร เพราะร่างกายจะได้รับแคลอรีในแต่ละวันไม่มาก จึงทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญได้หมด ไม่ทำให้เกิดการสะสมไขมัน จึงสามารถลดความอ้วนอย่างได้ผล

ภาพจาก sanook.com

ทั้งสามวิธีเป็นวิธีลดความอ้วนแบบเร่งด่วน ที่สามารถช่วยให้คุณมีน้ำหนักตัวลดลงได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน แต่ที่สำคัญต้องทำอย่างสม่ำเสมอ และต้องตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะลดน้ำหนัก จึงจะสามารถช่วยทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างที่ต้องการ แต่หลังจากได้น้ำหนักตัวตามที่ต้องการแล้ว ควรควบคุมการรับประทานอาหารกันต่อไปด้วย แต่ไม่ต้องเข้มงวดมาก เพราะการควบคุมอาหารเป็นวิธีที่จะช่วยทำให้หนุ่มๆ ไม่กลับมาอ้วนอีก และหากสนใจดูวิธีลดน้ำหนักเพิ่มเติม สามารถดูได้จากคลิปนี้กันเลยนะคะ >> https://youtu.be/RR79LOfhwkI

#วิธีลดความอ้วน #ลดความอ้วนแบบเร่งด่วน #ดูแลสุขภาพ

[/read]

#เลดี้ไลฟ์สไตล์ (Lady Lifestyle)

#ผู้ชายอินเทรนด์ (Men Intrend)

#ทุกเพศทุกวัยได้หมด (All Gen)